Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Đam mê khó cưỡng với "thế yêu" dưới vòi hoa sen

Những nụ hôn, những va chạm trong làn nước sẽ khiến chàng như ngây ngất trong cảm giác ấm nóng của nước và sự ấm áp của môi bạn.
Ở tư thế này bạn hơi gập người một chút sao cho hai tay có thể chống vào đầu gối để giữ thăng bằng như trong hình minh họa. Anh ấy nên giữ hông bạn và vuốt ve, âu yếm cơ thể bạn (như dọc sống lưng, hoặc “đôi gò bông đảo”…). Nước sẽ chảy xuống lưng bạn và chảy từ từ xuống cơ thể anh ấy.
Lý do được yêu thích
Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra sẽ đọng lại trên những đường cong của bạn khiến bạn trông cực kỳ gợi cảm. Đảm bảo chồng bạn sẽ khó mà cưỡng lại được trước sự cám dỗ mê hồn ấy.
Những nụ hôn, những va chạm trong làn nước sẽ khiến chàng như ngây ngất trong cảm giác ấm nóng của nước và sự ấm áp của môi bạn.
“Yêu” dưới vòi hoa sen không nhất thiết phải "thâm nhập" mà chỉ đơn giản là tận hưởng cảm giác đê mê khi va chạm. Mọi sự mơn trớn lúc này đều mang lại những xúc cảm mãnh liệt hơn hẳn khi cả hai đang ở trên giường khô ráo và sạch sẽ. Hãy để dành màn “thăm viếng” giữa hai “cô cậu” sau khi bước ra khỏi phòng tắm.
Lưu ý
Trước hết, hai bạn có dư thừa thời gian để có thể ở bên nhau đến bất cứ khi nào mà mình muốn. Kiểu “yêu” này không thể nào thực hiện một cách vội vàng và nhanh chóng bởi cảm xúc của cả hai sẽ lên từ từ và chắc chắn cả hai sẽ muốn thưởng thức nó từng tí, từng tí một cho đến cao trào.
Nhiều người sai lầm với suy nghĩ "chuyện ấy" trong nước là vô trùng. Nhiệt độ của nước không thể tiêu diệt đội ngũ tinh binh càng không thể cản chân chúng tiến vào nàng trứng.
Kiểu yêu này cũng không giúp ngăn ngừa các chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bao cao su là phương pháp ngăn chặn thụ thai hiệu quả nhưng bạn nên chú ý vì bao cao su nhiều khả năng bị trượt. Nếu việc thai nghén làm tắc nghẽn hoan cảm, tốt nhất, vợ chồng bạn lại về giường để tiếp tục "cuộc vui".
H.M (Theo Cosmo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét