Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Đầy khao khát với thế "yêu" trên ghế

Để chồng bạn ngồi thoải mái trên một chiếc ghế tựa. Bạn ở trước đồng thời, cùng hướng với người bạn đời, từ từ ngồi vào lòng anh ấy.
Khi anh ấy “vào trong”, hãy ngả người về phía trước và vươn cánh tay lên chiếc bàn phía đối diện. Nhấc chân của bạn lên và để chân không chạm xuống đấy. Anh ấy giữ hông của bạn chật khít và “xâm nhập” theo chuyển động tròn nhỏ trong khi bạn giữ đôi chân mình phối hợp với anh ấy.
Lý do được yêu thích

Ai nói “yêu” trên ghế sẽ nhàm chán? Hãy sẵn sàng mang đến cảm xúc mới bởi ở vị trí này, chồng bạn chắc chắn là “ông chủ”. Nhưng khác với tư thế Doggy cổ điển, có chút khó khăn nơi đầu gối, với vị trí này, đối phương có thể ngồi thoải mái, thư giãn và tập trung vào việc đưa bạn “lên đỉnh”. Nếu anh ấy nhấc người lên một chút khi “xâm nhập”, anh ấy có thể quan sát được quá trình “đi vào” – một kinh nghiệm thú vị nhiều anh khao khát.
Để tăng hưng phấn

Cần để anh ấy giúp bạn nghiêng về phía trước nhiều hơn và thay đổi các chuyển động khi “xâm nhập”. Những khúc quanh của cảm xúc chắc chắn sẽ khiến cả hai yêu thích tư thế này.
Theo Cosmo/Me&be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét