Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Có một thế "yêu" không phải ở trên giường

Bởi đơn giản, chỉ cần một chiếc bàn phù hợp với tầm đứng của anh ấy là hai bạn có thể bước vào "cuộc yêu". Bàn ăn là một trong những gợi ý không tồi cho thế yêu này.



Người vợ ngồi trên mép bàn, anh ấy có thể "đi vào" bạn ở tư thế đứng. Hãy lấy hai chân của mình ôm chặt lấy hông anh ấy, còn anh ấy sẽ dùng hay tay đỡ và giữ cặp đùi của bạn để làm điểm tựa thực hiện động tác "ra - vào" tốt hơn. Để giữ thăng bằng, bạn có thể chống hai tay ra sau lưng hoặc ôm anh ấy.
Thế yêu mặt đối mặt này là gợi ý cực tốt cho vợ chồng bạn trong trường hợp hôm ấy một trong hai người mệt mỏi nhưng lại vẫn muốn chiều nhau vì nó không gây tốn sức như những thế yêu khác.
Vả lại, tại sao "chuyện ấy" cứ phải diễn ra trong phòng ngủ nhỉ? Tình dục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống vợ chồng. Mỗi người hay chính xác hơn là mỗi cặp uyên ương đều có một cách thể hiện “chuyện ấy” khác nhau. Hơn nữa, “chuyện ấy” là sự kết hợp của tình yêu - khoa học và nghệ thuật, chính vì vậy “chuyện ấy” luôn là mới, đòi hỏi phải khám phá, bạn sẽ trải nghiệm được những cảm giác đầy thú vị.
Thỉnh thoảng, vợ chồng bạn hãy thử thay đổi nhé!
H.M. (Theo Cosmo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét