Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Có một thế yêu "đốt cháy" mùa đông

Vận động tích cực như những vận động viên leo núi, vợ chồng bạn sẽ thấy mùa đông tan chảy khi cùng đưa nhau lên đến đỉnh của hạnh phúc.


Giường và sàn nhà là 2 địa điểm có thể áp dụng tư thế yêu này. Hãy đặt vợ bạn nằm ngửa trên giường/sàn nhà. Chân trái của cô ấy giơ lên cao ở góc 90 độ so với cơ thể cô ấy. Chân phải để hơi chéo sang ngang tạo thành một hình tam giác trên sàn nhà như trong hình vẽ.
Và bây giờ là nhiệm vụ của bạn. Hãy làm cách nào đó để có thể "đi vào" cô ấy một cách dễ dàng nhất. Tư thế gợi ý cho bạn là hãy ngồi như trong hình vẽ minh họa.
Lý do được yêu thích
Chỉ có hai từ thôi: Tuyệt vời. Vị trí này đem lại khả năng đạt đến đỉnh điểm của sự khoái cảm cho hai bạn. Hãy khiến chàng thêm hưng phấn bằng cách nói bạn cảm thấy như thế nào vị sự xâm nhập này.
Và với tư thế yêu này, cả hai vợ chồng bạn đều không thể lười biếng. Cơ thể của cô ấy sẽ căng lên để giữ vững vị trí tam giác cho bạn đời thực hiện thế yêu. Còn anh ấy không thể ngồi không mà khiến cả hai "lên đỉnh" được. Vận động tích cực như những vận động viên leo núi, vợ chồng bạn sẽ thấy mùa đông tan chảy khi cùng đưa nhau lên đến đỉnh của hạnh phúc. 
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét