Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Dưỡng sinh trong “chuyện ấy”

Từ xa xưa, người ta đã biết rất rõ về nghệ thuật và khoa học trong chuyện phòng the. Quan niệm “đa ngự tiểu tiết” - “làm việc” nhiều nhưng ít mệt; và phương pháp bế tinh (không xuất tinh khi khoái cảm đạt đến tột đỉnh) giúp cho cơ thể luôn thoải mái.
Quan niệm xưa - nay
Theo quan niệm của người xưa: khi vợ chồng quan hệ, mà lần đầu muốn xuất tinh nhưng giữ lại được thì sức lực trong cơ thể sẽ tăng thêm mạnh mẽ hơn; lần thứ hai như thế thì mắt, tai sẽ tỏ, thính hơn; lần thứ ba ngũ tạng sẽ bình an; lần thứ tư khí huyết sẽ thông suốt và điều hòa; lần thứ năm thắt lưng là chỗ hay đau mỏi khi giao hợp sẽ không còn đau mỏi nữa...
Ngày nay phương pháp bế tinh được gọi là “tình dục tự kiềm chế”, đó là quá trình quan hệ đạt được khoái cảm ở cả hai phía, nhưng không có sự phóng tinh ở nam giới và sự “trùng nổ” khoái cảm ở phái nữ. Một số nhà khoa học cho rằng, việc quan hệ “tình dục tự kiềm chế” sẽ đem lại kết quả thật kỳ diệu đối với sức khỏe và tinh thần. Người ta đã đưa ra những hiệu ứng đạt được qua quan hệ tình dục kiểu “tự kiềm chế” mang lại như dưới đây.
Những hiệu ứng
1. Giảm và làm mất stress: Hầu hết các liệu pháp chống stress đều dựa trên cơ sở của sự giãn cơ. “Tình dục tự kiềm chế” có thể chống lại stress vì quá trình này mang lại cho các cơ sự thư giãn tối đa.
2. Tăng vẻ đẹp: Rất nhiều phụ nữ có chung nhận xét rằng với một đời sống tình dục thường xuyên và điều độ (tự kiềm chế), tóc sẽ mượt mà, óng ả, cơ thể luôn sảng khoái và ngày càng có sức quyến rũ.
3. Chữa mất ngủ: Ngay cả với những người mắc chứng mất ngủ dai dẳng khó chữa, hoạt động “tình dục tự kiềm chế” cũng mang lại những kết quả hết sức khả quan. Dường như nỗi lo về mất ngủ sẽ không còn quan trọng nữa chỉ sau 7 - 8 lần đạt cực khoái mà không phóng tinh.
4. Chống thoái hóa xương khớp ở phụ nữ: Ở phụ nữ, bệnh này có thể xảy ra ở cả thời kỳ trẻ tuổi. Điều này liên quan mật thiết với nồng độ oestrogen trong máu. Ở những người có quan hệ tình dục tự kiềm chế ít nhất một tuần một lần thì lượng oestrogen được sản xuất cao gấp đôi so với những người không có thói quen này, hoặc chưa bao giờ có quan hệ tình dục tự kiềm chế. Nhờ đó, xương họ trở nên khỏe hơn và các biểu hiện thoái hóa có dấu hiệu phục hồi.
5. Cải thiện sự sáng tạo cá nhân và trí thông minh: Các nghiên cứu gần đây về bộ não con người đều có chung nhận định, đàn ông có khuynh hướng sử dụng bán cầu trái của bộ não để tư duy, trong khi phụ nữ thường sử dụng cả hai bán cầu. Những người thực hiện “tình dục tự kiềm chế” đều sử dụng cả hai bán cầu đại não để tư duy và nhờ đó tiềm năng sáng tạo của họ được khơi dậy.
6. Làm lớn ngực: Ở những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn, việc đạt được khoái cảm trong quan hệ “tình dục tự kiềm chế” sẽ làm cho kích thước bộ ngực cải thiện một cách rõ rệt, ước tính khoảng 25%.
7. Mất dần trạng thái tâm lý tiêu cực: Những nỗi đau về tình cảm hay trạng thái tâm lý tiêu cực nhiều khi mang lại mạnh lên khi người ta cứ cố gắng trấn áp nó bằng mọi giá. Tuy nhiên, trạng thái này sẽ dần dần mất đi khi quan hệ “tình dục tự kiềm chế”.
Theo thanhnien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét