Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Để "chuyện ấy" thăng hoa ở các địa điểm chật chội

EmailIn

SmallSpaceFIttinglgnThang máy, phòng tắm, ô tô... là những địa điểm chật chội nhưng lại đem lại cảm giác tuyệt vời khi ân ái với điều kiện bạn chọn tư thế thích hợp.








Thang máy
Thang máy là nơi khá mạo hiểm để làm “chuyện ấy” nhưng cũng đem lại nhiều hưng phấn.
Tư thế ân ái tốt nhất: Do thang máy có nhiều người qua lại nên bạn cần chọn phương pháp mà khi cần, có thể trở lại thư thế thông thường.
Đứng mặt đối mặt nhưng bạn sẽ gác một chân lên vai chàng. Đây là tư thế rất tiện lợi khi bạn muốn làm “chuyện ấy” trong thang máy bởi bạn có thể đặt chân xuống và tỏ ra như không có gì khi có người xuất hiện.
Lưu ý: Hãy thử điều này bên trong một thang máy cũ bởi nó sẽ di chuyển chậm hoặc một thang máy chở hàng mà ít người sử dụng. Với cách này, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn.
Phòng tắm
Phòng tắm là một trong những địa điểm tuyệt vời để làm “chuyện ấy”. Nếu biết cách, hai bạn sẽ tăng thêm sự gần gũi và sự kích thích lẫn nhau.
Tư thế ân ái tốt nhất: Bạn đứng quay lưng lại và anh ấy sẽ đưa “cậu bé” vào từ phía sau.
Lưu ý: Nếu bạn sợ “cô bé” của mình có thể bị khô do bị nước cuốn trôi chất bôi trơn, hãy mang theo lọ bôi trơn làm từ silicon vào trong phòng tắm. Hoặc nếu không, bạn hãy bảo chàng đứng tiến lên phía trước sao cho vòi hoa sen phun nước vào lưng anh ấy chứ không vào “cô bé” của bạn.
Ngoài ra, nếu lắp gương trong phòng tắm để bạn có thể xem cảnh ân ái của hai người  thì càng tuyệt.
Phòng chật
Nếu hai bạn đang ở một nơi khác không phải nhà mình và căn phòng đó chật hẹp thì nên chọn tư thế ân ái nào là tiện nhất?
Tư thế ân ái tốt nhất: Hai bạn đứng đối mặt với nhau. Bạn sẽ đứng trên ghế sofa. Còn nếu không có ghế sofa? Bạn có thể đu lên người chàng bằng cách choàng tay qua cổ chàng và cặp hai chân ra sau người chàng.
Lưu ý: Chỉ nên làm “chuyện ấy” trong những phòng chật mà có cửa để bạn có thể khoá nó lại phòng khi có người bất ngờ bước vào.
Ô tô
Ô tô là một trong những địa điểm làm “chuyện ấy” yêu thích của các cặp đôi vì nó đem lại sự hồi hộp và phiêu lưu.
Tư thế ân ái tốt nhất: Nữ ở trên là sự lựa chọn tốt nhất khi cả hai đang ở trong ô tô. Trong đó bạn ngồi ở trên đùi chàng với đầu gối quỳ sang ngay hai bên cạnh.
Lưu ý: Nếu có thể gấp được ghế nào vào, bạn hãy gấp lại cho rộng chỗ. Nhớ khoá cửa cẩn thận để không ai bất ngờ mở ra.
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét