Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Hưng phấn nhân đôi với thế yêu ngồi

yeungoiHưng phấn và bất ngờ là cảm giác "thế yêu" này đem lại, được ôm trọn vợ trong vòng tay khiến người đàn ông cảm thấy mình thật mạnh mẽ.





"Yêu" mãi ở thế truyền thống sẽ gây nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử một lần làm mới với thế "yêu" ngồi?
Gợi ý chồng bạn quỳ ở phía sau nhưng thay vì quỳ hẳn, anh ấy hơi ngả về phía trước. Ở cùng chiều với anh ấy, bạn cũng quỳ gối nhưng quỳ gối ở bên trong lòng anh ấy, sao cho hai cơ thể ép vào nhau vừa khít.
Lý do được yêu thích
Khi anh ấy nghiêng người về phía sau, tức khắc anh ấy đã “truy cập” vào điểm G. Vị trí này còn cho phép hưng phấn căng tràn vì mông của bạn luôn ăn khớp tối đa với háng của anh ấy.
Hưng phấn và bất ngờ là cảm giác "thế yêu" này đem lại, được ôm trọn vợ trong vòng tay khiến người đàn ông cảm thấy mình thật mạnh mẽ.
Ngoài ra, ở tư thế này chồng bạn có thể làm hai việc cùng một lúc, đó là: vừa âu yếm vòng một, và vừa "chăm sóc" "cô bé" khiến tăng gấp đôi sự khoái cảm ở vợ.
Khó khăn
Nhịp độ “yêu” thường khó giữ trong thời gian dài vì cả hai vợ chồng sẽ dễ bị mỏi chân. Hơn nữa, đối phương cũng không thể vừa “làm” vừa ghé miệng “thơm” vào phần đặc biệt trên cơ thế của bạn.
Quan hệ từ phía sau chưa bao giờ là điều dễ dàng nếu như không muốn nói là sẽ đau và khó thâm nhập hơn từ phía trước. Tuy nhiên, dường như cái gì càng vất vả thì càng mang lại hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị. 
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét