Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Hưng phấn tột cùng với thế yêu cực độc

Đây là thế yêu hoàn hảo để vợ chồng bạn có thể đạt đến khoái cảm cực độ. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa ngọt ngào với thế yêu lạ mắt này nhé!

Để giao ban trong tư thế này, bạn cần bắt đầu bằng việc đứng đối diện với giường hay với một chiếc ghế. Sau đó dần dần cúi xuống cho đến khi đầu và tay bạn chạm vào giường. Trong khi đó, chồng của bạn đứng đằng sau và nhẹ nhàng nắm lấy cổ chân bạn.

Hãy chắc chắn rằng đầu gối của bạn hơi trùng xuống khi bạn dồn lực của cơ thể lên chân còn lại trên mặt đất. Sau đó, nâng bàn chân lên sao cho nó gần với hông của chàng và chàng sẽ thâm nhập vào cơ thể bạn từ đằng sau.
Vì nó rất phù hợp với những người yêu kiểu xâm nhập từ phía sau và vận dụng được cả cổ chân của bạn. Khi yêu theo tư thế này, một chân của bạn sẽ hướng lên trên trong khi chân còn lại giữ nguyên trên mặt đất.
Lý do được yêu thích
Đó sẽ là điều kiện hoàn hảo để bạn đạt đến khoái cảm. Ngoài ra hãy hộ trợ thêm cho chàng để hai bạn có thể đến cửa thiên đàng theo cách nhanh nhất. Khi chàng đẩy hông ra trước, bạn hãy đứng thẳng lên để chàng có thể tiến vào dễ dàng hơn. Và lúc đó, hai bạn sẽ cảm nhận được những cơn khoái cảm tuôn trào.
Thật tuyệt khi bạn biết được cảm giác thăng hoa là như thế nào. Khi bạn đạt tới “cực khoái”, cơ thể sẽ sản sinh ra những những đợt “sóng” lăn tăn, nhè nhẹ cùng với cảm giác đê mê. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa ngọt ngào với thế yêu lạ mắt này nhé!
Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét