Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Ăn uống cải thiện cuộc sống “chăn gối”

Bạn đang gặp trục trặc trong chuyện “ân ái” ư? Nếu có thể, hãy xem lại chế độ dinh dưỡng của bạn. Vì theo các chuyên gia Ấn Độ, một số loại thực phẩm có thể giúp cải thiện cuộc sống tình dục.
 


Ảnh minh họa. Nguồn: Inmagine.com
Đó là:

1. Cần tây
: Đây là thực phẩm giúp kích thích ham muốn tình dục. Cần tây chứa androsterone, một loại hormone không mùi được tiết ra trong quá trình phái mạnh đổ mồ hôi và làm “mê hoặc” phái yếu.

2. Ăn hàu sống:
 Đây là một trong những loại thuốc kích thích tình dục tốt nhất. Hàu là nguồn phong phú kẽm và giúp kích thích việc sản sinh tinh dịch cũng như hormone sinh dục nam testosterone. Hàu cũng chứa dopamine, một loại hormone giúp tăng sự hứng khởi ân ái.

3. Chuối:
 Chuối là nguồn bổ sung enzyme bromelain, giúp tăng ham muốn tình dục và chống bệnh liệt dương ở nam giới. Ngoài ra, chuối còn chứa nhiều kali và vitamin B như riboflavin, tăng năng lượng cho cơ thể.

4. Quả bơ: Quả bơ chứa hàm lượng a-xít folic cao, giúp chuyển hóa protein, cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Bơ còn chứa vitamin B6 (một dưỡng chất giúp kích thích việc sản sinh hormone sinh dục nam) và kali (giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ), hai nhân tố giúp kích thích ham muốn tình dục ở cả nam lẫn nữ giới.

5. Xoài, dâu và quả đào: Ăn các loại quả này đều giúp cải thiện cuộc sống gối chăn.

6. Trứng: 
Giàu vitamin B6 và B5, qua đó giúp cân bằng hàm lượng hormone và chống stress, hai yếu tố rất quan trọng cho cuộc sống tình dục viên mãn.

7. Quả sung (quả vả): Đây là nguồn phong phú a-xít amin giúp tăng ham muốn tình dục. Quả vả cũng giúp tăng sức bền trong cuộc sống tình dục.

8. Tỏi: Tỏi chứa allicin, một thành phần giúp tăng lưu lượng máu chảy về các cơ quan sinh dục.

9. Sô-cô-la: 
Cung cấp theobromine có tác dụng giống caffeine. Sô-cô-la còn là nguồn phong phú phenylethylamine, một hóa chất giúp tăng cảm xúc yêu đương. Ngoài ra, sô-cô-la đen có hàm lượng chất chống ô-xy hóa cao, qua đó cải thiện hệ miễn dịch.
Theo Thanh Niên / The Times of India

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét