Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Bánh tráng cuốn thịt heo Trần

Với nhiều người Đà Nẵng và du khách, tên gọi Bánh tráng cuốn thịt heo Trần khá quen thuộc, mặc dù mới ra đời non 3 năm nay. Trần đã khởi sự dịch vụ của mình từ góc độ xây dựng một thương hiệu hình ảnh hoàn chỉnh chứ không chỉ thuần túy “làm và bán”.
Đến với Trần, người ta nhận ra ngay từ ngoài cửa hương vị, khẩu khí rất riêng của phong cách Quảng. Cả 3 cơ sở của Trần đều có một tông màu bài trí chung, những bộ bàn ghế chung, tạo không khí gần gũi, dễ chịu cho thực khách. Nhưng ở mỗi cơ sở, lại có một nét không gian riêng, hoặc phù hợp cho bối cảnh gia đình tụ họp, hoặc là điểm cho bạn bè gặp nhau, hoặc chỉ là nơi để dừng chân dùng bữa ăn nhẹ dọc lộ trình tham quan đi lại.
Món ăn tại Trần khá đa dạng. Từ mỳ Quảng, bún mắm, bánh tráng thịt heo, cho đến món bánh tráng đập dân dã, đều có mặt trong thực đơn Trần. Mỗi món lại có một số lựa chọn khác biệt, như mỳ Quảng gà, mì Quảng hương vị Phú Chiêm...

Bánh tráng cuốn thịt heo là món chủ lực nhất, với các tiêu chí về thực phẩm rất cụ thể: thịt heo dùng loại heo trọng lượng từ 55-60 kg để lọc ra thịt với 2 đầu mỡ đặc trưng, rau có trên 14 loại hòa trộn như xà lách, rau quế, dấp cá, hoa chuối...
Đặc biệt, Trần khá cầu kỳ trong khâu chọn và chế biến nước chấm cho thực khách và đây chính là nét riêng của dịch vụ mà quán mang lại. Đơn cử, với nước mắm nêm cho thịt heo cuốn bánh tráng, Trần có nhiều loại lựa chọn như nước chấm hương vị miền Bắc, hương vị miền Nam và hương vị xứ Quảng; nước chấm cho khách bị cao huyết áp, cho khách không dùng đường... Tất cả gói gọn trong ý vị “mặn mòi chua cay”, buộc mọi thực khách phải xuýt xoa khi thưởng thức.
Bánh tráng cuốn thịt heo vốn dĩ là món ăn phổ biến với nhiều người dân các tỉnh miền Trung từ Quảng Trị vào Nam. Song, để biến món ăn ấy trở thành tên gọi đặc sản đặc thù, thì dường như chỉ có người Đà Nẵng thành công. Giờ đây, thành công ấy lại gia tăng một bước, khi Đà Nẵng có thêm những thương hiệu trẻ như Trần, những cơ sở đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang lại lựa chọn tốt hơn cho những thực khách gần xa.
Công ty TNHH TrầnĐịa chỉ: Tầng 3, Số 300 Hải Phòng
Điện thoại: 05113.752 779 - 0955.092 094         Fax: 05113.752778
Email:trandn@vnn.vn   Website: www.dacsandanangtran.com.vn
Hệ thống cửa hàng: Trần I : Khu ẩm thực-Siêu thị Đà Nẵng (05113.224600)
Trần II: 334 Hải Phòng-Đà Nẵng (05113.647575)
Trần Đà Nẵng: :300 Hải Phòng (05113.752 777)
Uyên Nghi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét