Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Khám phá món lẩu cuốn đặc biệt chưa từng có tại Hà Nội

Theo Kênh 14

Món ăn này vừa lạ lại vừa mát, là lẩu nhưng lại giúp đẹp da, và đem đến những hương vị vô cùng mới.

Khác với rất nhiều món lẩu quen thuộc với nước dùng được ninh ngọt từ xương ống. Món lẩu cuốn lại lấy vị ngọt thiên nhiên từ chính rau củ quả tạo nên hương vị nước dùng rất đặc biệt.
Trong nước dùng có vị ngọt của dứa. Mà dứa ở đây rất đặc biệt. Chủ quán tẩm mật ong vào dứa rồi đem nướng, sau đó mới thả vào nước dùng. Nước dùng có vị thơm của dứa mà còn cả vị ngọt bùi của mật ong.

Chủ quán gọi đây là món lẩu cuốn vì những đồ ăn kèm của nó đều là những món cuốn rất hấp dẫn mà lạ mắt. Đầu tiên là món thịt bò cuốn kim chi. Đó là những miếng thịt được thái mỏng đem cuốn với nấm kim châm và dứa.
Hành lá bọc ở ngoài giúp cho miếng thịt không bị bung khi cho vào nồi lẩu. Chúng tớ ăn thử món này thấy rất thơm, dễ ăn nữa. Nhất là với những teens thích ăn nấm thì đặc biệt khoái khẩu rồi.
Kế đến là món dưa muối cuốn thịt ba chỉ và củ cải muối. Món này thì dân dã hơn, thích hợp với những bạn thích ăn chua. Chỉ cần cắn 1 miếng là đã cảm nhận được vị bùi bùi của thịt ba chỉ và vị giòn của dưa muối rồi.

Một món nữa không phải là món cuốn những cũng gần như thế. Đó là lòng non nhồi thịt. Thông thường, món lòng không được nhiều thực khách sành ăn chú ý vì nhiều nơi chế biến không đảm bảo.
Nhưng ở quán lẩu cuốn này, chủ quán không ngần ngại "trình bày" ngay cho thực khách cách thức chế biến món lòng này để khách có thể an tâm thưởng thức.
Lòng được làm cực kì sạch sẽ nên chúng mình khỏi lo nhé! Món lòng non được nhồi với thịt nên ăn lạ miệng. Món này được ăn kèm với quả su su, 1 số loại rau và su hào nữa.

Quán còn có một số món rất đặc biệt và thú vị. Trong tiết trời lành lạnh với những cơn gió bấc, ăn lẩu thì tuyệt không gì bằng. Các món ăn tại quán lẩu này đều được dùng kèm với rau và hoa quả nên không hề bị ngấy. Hơn thế, còn giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp.

Quán được đặt ngay tại vỉa hè của con đường Lê Đức Thọ thoáng mát, cây cối xung quanh tạo không gian dân dã cho bất cứ ai tới ăn

Quán lẩu cuốn này nằm ở con đường Lê Đức Thọ kéo dài. Nếu đi từ đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, bạn qua ngã tư Hồ Tùng Mậu cắt với Phạm Hùng, rồi qua Nhà hát quân đội thì sẽ thấy đường Lê Đức Thọ kéo dài nằm bên phía tay phải.
Đi một đoạn sẽ thấy quán lẩu cuốn nằm bên tay trái. Quán này nằm cạnh quán Vườn Nướng nên bạn tha hồ ăn mà lại được thay đổi khẩu vị.
Giá một nồi lẩu chỉ 250.000 đồng. Thời gian mở cửa: Từ 3h chiều tới tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét