Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển

Bạn đã bao giờ thử cảm giác dự tiệc cocktail giữa bao la biển nước chưa? Nếu chưa hãy thử một lần đến Mũi Kê Gà và trải nghiệm cảm giác thú vị này nhé!


Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển

Hành trình vượt biển thăm ngọn hải đăng cổ
Cách thành phố Phan Thiết chừng 30km về hướng Nam, Mũi Kê Gà được xem là thiên đường xanh giữa bốn bề sóng cát.
Thách thức xu hướng “bê tông” hóa, Mũi Kê Gà vẫn giữ được dáng vẻ hoang sơ của biển xanh rì, của những mỏm đá kì vĩ, công phu dưới bàn tay tạo hóa; của những ngôi biệt thự, resort thân thiện ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mát.

Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển

Vị thế và cảnh quan độc đáo khiến Mũi Kê Gà trở thành địa điểm tuyệt vời để đón ánh bình minh. Ánh sáng phát ra từ những trụ thăng long, hay vẻ đẹp kì ảo của buổi bình minh sẽ khiến bạn mãn nhãn.
Thiết kế tiệc “cocktail” theo phong cách của bạn
Không chỉ hòa mình vào khoảng không trong xanh của đất trời và biển, bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị với hành trình vượt biển đến với ngọn hải đăng cổ xưa, thử cảm giác lắc lư cùng thúng chai, hay tung hoành với bọt biển trắng xóa cùng ca nô.

Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển
Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển

Đặt chân đến “đảo”, bạn hoàn toàn có thể tắm biển, cắm trại, hoặc tổ chức các trò chơi tập thể. Luôn có sẵn thuyền trên "đảo" để phục vụ nếu bạn chán chơi trên bờ. Sau khi trang bị đủ áo phao, bạn sẽ được chở ra khơi, cách Mũi Kê Gà chừng 2 - 3km, tha hồ tổ chức tiệc tùng.
Thuyền dừng ở một chỗ cố định, bạn nhảy ùm xuống, nhanh chóng giữ thăng bằng và hòa nhịp cùng sóng nước, thiết kế "quầy bar" và bắt đầu bày tiệc. “Quầy bar” di động không quá khó để thực hiện, bất cứ vật dụng nào miễn là nó có thể nổi. Phương án khả thi nhất là chiếc thùng xốp, vừa có thể dùng để ướp lạnh bia, tận dụng bày thức ăn, dễ di chuyển lại nổi khá tốt.
Bạn có thể ngờ vực về độ thành công của buổi tiệc, vì nghi ngại sóng sẽ phá bĩnh buổi tiệc bất cứ lúc nào. Đừng quá lo lắng, càng ra xa bờ, biển càng êm và xanh trong. Con thuyền luôn kề bên bạn và sẵn sàng làm chỗ nghỉ chân nếu bạn chán ngâm mình dưới biển. Bạn có thể giải trí bằng những trò chơi tập thể như bóng nước, bơi…
Nếu là người lãng mạn, bạn nên xê dịch tiệc cocktail sang buổi chiều để ngắm hoàng hôn trên biển. Nhưng cũng đừng ngâm nước quá lâu sẽ dễ cảm lạnh.
Kết thúc chuyến đi bằng tiệc nướng đầy gió trên bãi biển hoặc thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở các quán xá ven biển, thuởng thức dừa lạnh nhiệt đới ngọt mát,.. và ngắm hoàng hôn "chen chân" xuống núi.

Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển
Hải sản ven biển

Khám phá Mũi Kê Gà
Hoàn thành năm 1899, cao 35m, hải đăng Kê Gà nổi tiếng là nơi đón ánh bình minh sớm nhất cả nước. Những bãi đá kì vĩ, ẩn hiện nhấp nhô trước biển sóng sánh, và bãi bồi cát trắng, dọc theo con đường dẫn đến ngọn hải đăng là hàng sứ trắng xanh mát.
Vượt qua bãi đá gập ghềnh và 184 bậc thang bạn sẽ được đứng trên đỉnh của một trong những ngọn hải đăng cao nhất và cổ nhất Đông Nam Á để chiêm ngưỡng biển xanh mênh mông ngút tầm mắt. Chinh phục 184 bậc thang xoắn ốc, để rồi thả hồn khoan khoái trước gió biển mát rượi, ngắm nhìn những ghềnh đá chênh vênh bao quanh ốc đảo. Trải nghiệm buổi tiệc cùng thiên nhiên kì thú sẽ làt kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch tới vùng đất này.

Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển
Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển
Nhâm nhi tiệc cocktail giữa biển
Ảnh: Ô tô Sài Gòn

Huyền Châu
Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét