Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Độc đáo phở nghêu giữa Sài Gòn

Điều hấp dẫn đầu tiên từ phở nghêu chính là nước dùng rất lạ, nước trong, dậy lên hương thơm quyến rũ, khi nếm có vị ngọt tự nhiên và thanh.
Phở nghêu không những ngon, lạ miệng, mà còn không bao giờ gây ngán như các món phở thông thường, lại rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Điều hấp dẫn đầu tiên từ phở nghêu chính là nước dùng rất lạ, nước trong, dậy lên hương thơm quyến rũ, khi nếm có vị ngọt tự nhiên và thanh. Hỏi chủ quán thì được cho hay, nước dùng hầm từ xương cùng với rau củ quả, có lẽ vì thế thực khách sẽ không cảm giác quá béo khi thưởng thức món phở nghêu hấp dẫn này.
Đa số người dân Sài thành đến đây đều ghiền món phở nghêu sa tế, món ăn có vị ngọt tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt, thêm một chút cay, đậm đà hơn trong từng con nghêu khi được tẩm ướp cầu kì. Món phở nghêu sa tế có nước dùng chế biến chủ yếu từ đậu phộng, kết hợp cùng vị chua của khế và cà, vài cọng hoa hẹ điểm tô lại càng thêm phần lôi cuốn thực khách.
Trước khi thưởng thức phở nghêu có lẽ bạn nên tự thưởng cho mình món khai vị cực kì hấp dẫn - nghêu sốt sả, với vị nghêu cay béo, thơm nồng được dùng chung với bánh mì thật giòn, tạo cảm giá lạ miệng đến bất ngờ. Bên cạnh đó, quán còn có chả giò nghêu, phở cá viên nghêu, nghêu chiên sốt đặc biệt, dầu cháo quẩy dồn chả,... Một điều nữa, bạn có thể mua đem về để mời mọi người cùng thưởng thức ẩm thực mang hương vị mới lạ.
Không gian nơi đây yên tĩnh, mát mẻ, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những ly sinh tố trái cây sắc màu và mát lạnh giúp bạn thư thái và trẻ khỏe hơn trong mùa hè nắng oi như thế này.
Quá tuyệt vời để khám phá một món ăn ngon, lạ với giá rất ưu đãi: 48.000 đồng cho phiếu ăn uống dùng tại chỗ của Phở nghêu Hương Thanh trị giá 100.000 đồng.
Địa chỉ: Phở nghêu Hương Thanh, 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1. TPHCM
Theo Bưu điện VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét