Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Hà Nội, top 10 thành phố châu Á có món ăn vỉa hè ngon nhất

Theo Ngôi sao/CNNgo

Bạn xem những món ăn của Hà Nội được chọn giới thiệu có phải là món yêu thích của mình không nhé.

Website CNNGo vừa đưa ra đánh giá về 10 thành phố châu Á có món ăn đường phố ngon nhất. Ngoài Hà Nội, trong danh sách còn có Penang (Malaysia), Singapore, Đài Bắc, Bangkok (Thái Lan), Fukuoka (Nhật), Phnompenh (Campuchia), Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Tây An (Trung Quốc).
Theo CNNGo, Hà Nội và những vùng lân cận là nơi sản sinh ra nhiều món ăn tinh tế của Việt Nam như phở, bún chả. Thành phố thường xuyên được đánh giá là một trong những thủ đô ẩm thực của thế giới. Đó cũng là thiên đường của những người thích ăn vặt vỉa hè với quá nhiều lựa chọn cho những người muốn được thưởng thức các món ngon giống người địa phương.
Trên thực tế, nhiều người thề rằng, chỉ tìm thấy những thức ăn ngon nhất ở Hà Nội ở các hàng quán vỉa hè với các món ăn có nước mắm, sả, ớt, mùi ngò và nhiều loại rau sống khác.
Kỷ niệm 1.000 năm tuổi vào năm 2010, thành phố đã có hàng thế kỷ để nâng cao chất lượng món ăn vỉa hè. Mặc dù những người bán hàng thường nấu nướng trong các cửa hàng nhỏ, họ phục vụ đồ ăn ở lề đường, với những bộ bàn ghế nhựa dường như có vẻ quá bé nhỏ so với các vị du khách nước ngoài to lớn.
Hình ảnh một số món vỉa hè ngon của Hà Nội:


Ngoài Hà Nội, trong danh sách còn có Penang (Malaysia), Singapore, Đài Bắc, Bangkok (Thái Lan), Fukuoka (Nhật), Phnompenh (Campuchia), Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Tây An (Trung Quốc).
Penang (Malaysia)


Đài Bắc (Đài Loan)


Bangkok (Thái Lan)


Fukuoka


Singapore



Seoul (Hàn Quốc)
Tây An (Trung Quốc)




Phnompenh (Campuchia)



Manila (Philippines)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét