Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Lạ miệng với bún thịt nướng tôm


(Zing) - Sự “đi lạc” có chủ đích của loại hải sản này giúp món thịt nướng trở nên hấp dẫn hơn.


Tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, quán bún thịt nướng Anh Ba từ lâu đã là điểm đến cho những thực khách nghiền món ăn này, với món lạ như bún thịt nướng chả giò, bún thịt nướng anh Ba, bún tôm nướng… song nổi bật nhất, được ưa chuộng nhất phải kể đến món bún thịt nướng và tôm nướng của quán.
Sau một thời gian nghiên cứu để cách tân món ăn, những com tôm nướng đỏ au, ngon mắt đã được lựa chọn như một phần bổ khuyết hoàn hảo, bởi nó không chỉ giúp món ăn thêm sinh động, ngon mắt, mà còn tăng thêm gia vị, khẩu vị.
Khi mới được bưng lên, bạn sẽ cảm thấy mãn nhãn nhờ cách tạo hình món ăn với những sắc màu nổi bật, từ miếng thịt nướng cháy xém, những khoanh chả giò vàng ươm, những con tôm đỏ au trên màu trắng của bún, màu xanh của rau, của chén nước mắm chua ngọt. Hấp dẫn đến mức chẳng ai muốn chờ lâu thêm nữa. Cách ngon nhất để thưởng thức món ăn này là trộn đều tất cả và cảm nhận vị ngon tổng hợp qua từng đũa gắp.
Ngoài vị ngon của những miếng thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, những khoanh chả giò giòn tan, một điểm bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức món ăn này là việc cho hẳn cả con tôm vào miệng, cảm nhận cái ngọt thơm, vị cay, mặn của lớp áo ướp bên ngoài vỏ. Nói đến đây hẳn bạn sẽ phản đối vì vỏ tôm cứng sẽ tạo cảm giác xơ, cứng, ảnh hưởng nhiều đến món ăn. Song cứ yên tâm vì tôm  đã được xử lý kỹ nên vỏ khá mềm, để bạn không bỏ phí việc bổ sung thêm canxi từ bữa ăn.
Đến quán, ngoài việc thưởng thức món, bạn còn được cảm nhận được cái ngon trong việc chế biến, trang trí.
Quán bán từ 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Giá các món từ 38.000 – 45.000 đồng.
Địa chỉ: Quán bún thịt nướng Anh Ba, 126 Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
AN HUỲNH
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét