Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Top 5 địa điểm ngắm Đà Nẵng tuyệt đẹp từ trên cao


Đà Nẵng là môt trong số ít thành phố được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi với cảnh sơn thủy hữu tình, và khi ngắm những phong cảnh này từ trên cao bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp kỳ diệu của thành phố biển này.
1. Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà cùng đèo Hải Vân vây lại thành hình vòng cung tạo nên một vịnh biển mang tên Vũng Sơn Trà bao bọc, che chở cho thành phố Đà Nẵng khỏi mọi giông bão. Đứng trên núi Sơn Trà từ độ cao gần 700m, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng đẹp lung linh với cầu treo Thuận Phước vắt ngang hai đầu bán đảo và bãi biển Mỹ Khê trải dài cát trắng. Thiên nhiên hoang sơ cùng cảnh sông nước đã biến nơi đây thành địa điểm du ngoạn lý tưởng cho mỗi du khách khi đến với Đà Nẵng.
Đà Nẵng nhìn từ trên cao
2. Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn bao gồm năm ngọn núi vươn ra như năm ngón tay có tên theo ngũ hành là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn. Tên những ngọn núi này được vua Minh Mạng đặt khi ngài đến đây du ngoạn vào thế kỷ 19. 
Đà Nẵng nhìn từ trên cao
Đứng từ trên đỉnh núi cao Ngũ Hành Sơn du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng chuyển động theo sắc nắng tạo nên sự kỳ ảo, lôi cuốn. Và mỗi người sẽ tìm được khoảng lặng cho riêng mình giữa không gian cây cỏ hòa cùng tiếng chuông chùa ngân vang khi ngắm những tuyệt tác thiên nhiên, của non nước nơi mảnh đất này.
3. Núi Bà Nà
Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25 km về hướng Tây Nam, Bà Nà ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ. Điều làm nên sự khác biệt của Bà Nà là nơi đây trong một ngày có sự hội tụ của cả 4 mùa: buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh giá như giữa Đông. Từ đỉnh núi Bà Nà, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát cả không gian rộng lớn, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ trùng điệp lên những cánh rừng nguyên sinh.
Đà Nẵng nhìn từ trên cao
4. Cầu Sông Hàn
Cầu Sông Hàn không có được địa thế cao hàng trăm mét so với các địa điểm trên. Tuy nhiên, nó lại hấp dẫn du khách bởi bắc qua dòng sông Hàn thơ mông. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất khi nhìn từ trên cầu sông Hàn lộng gió.
Đà Nẵng nhìn từ trên cao
5. Tòa nhà Green Plaza
Từ tầng thượng tòa nhà Green Plaza, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn pháo hoa đẹp lung linh trong Lễ hội pháo hoa được tổ chức thường niên tại TP Đà Nẵng. Và chỉ với lợi thế duy nhất ấy thôi cũng đủ để Green Plaza trở thành điểm đến không thể thiếu cho du khách khi muốn ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao.
Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Mỹ Anh (TH)

1 nhận xét:

  1. đẹp quá.......... https://nhaban24h.com.vn/
    https://batdongsanbinhduong.com.vn/

    Trả lờiXóa