Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Top 5 địa điểm ngắm thành phố Nha Trang từ trên cao


Ngắm những bãi biển xanh ngút ngàn, những đồi cát trắng trải dài bất tận hay những thác nước hùng vĩ từ trên cao bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang.
Tháp Trầm Hương
Nằm cạnh quảng trường 2-4 bên bờ biển Nha Trang, tháp Trầm Hương là một địa điểm thu hút khách du lịch khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Tháp Trầm Hương được xây dựng, cải tạo từ “công trình nghệ thuật Hoa biển”. Hiện tại, tháp này trở thành nơi triển lãm những hình ảnh đẹp, ấn tượng nhằm quảng bá đến du khách về TP Nha Trang. Và từ đỉnh tháp, bạn có thể ngắm thành phố từ trên cao trong gió biển.
TP Nha Trang nhìn từ trên cao
Nhà thờ Núi
Tọa lạc trên đường Thái Nguyên, cạnh ngã sáu trung tâm TP Nha Trang, nhà thờ Núi là công trìnhkiến trúc độc đáo, ấn tượng. Tên gọi “nhà thờ Núi” được người dân nơi đây đặt do nhà thờ này nằm trên một ngọn núi đá nhỏ, nhìn ra biển rộng lớn. 
TP Nha Trang nhìn từ trên cao
Với vị trí trung tâm và độ cao khá lý tưởng, đứng tại Nhà thờ Núi, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của TP Nha Trang từ nhiều hướng. Nói về vẻ đẹp của TP Nha Trang khi nhìn từ nhà thờ Núi, nhà thơ Quách Tấn từng viết: “Lên đứng nơi gác chuông nhìn ra bốn mặt thì vọng cảnh trùm cả toàn diện TP.Nha Trang. Trông tới ngó lui, nước non, nhà cửa, nơi gần nơi xa, nơi ẩn nơi hiện, khoái con mắt, hả tấm lòng, nhiều khi tưởng mình đang đứng nơi trung tâm của vũ trụ”.
Chùa Long Sơn
Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa lớn cổ kính và trang nghiêm nhất ở Khánh Hòa. Chùa được cất trên một khu đất cao, thoáng mát, cây cối xanh tươi. Tuy nằm giữa thành phố đông đúc nhưng chùa vẫn giữ được vẻ thâm u, tĩnh mịch, uy nghiêm. 
TP Nha Trang nhìn từ trên cao
Không quá cao so với mực nước biển, nhưng từ chùa Long Sơn du khách vẫn có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, yên ả của trời mây, sóng nước Nha Trang.
Hòn Chồng
Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù xếp chồng lên nhau nằm ở phía Đông Bắc TP Nha Trang. Nằm nhô giữa biển khơi, không gian Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Từ trên mỏm đá cao nhất của Hòn Chồng du khách có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của thành biển từ trên cao.
TP Nha Trang nhìn từ trên cao
Đầm Bấy
Đầm Bấy nằm khép mình ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre. Đầm Bấy mang vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của thiên nhiên cây cỏ. Địa điểm này phù hợp với những du khách muốn tự khám phá, tìm hiểu thế giới động thực vật phong phú của rừng, biển nơi đây.
TP Nha Trang nhìn từ trên cao
Và từ trên đỉnh đồi của Đầm Bấy, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của Nha Trang với những bãi cát uốn lượn, nước biển xanh trong, sóng vỗ êm đềm mang lại cảm giác êm đềm, thư thái cho tâm hồn.

Hà Thủy (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét