Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Top 5 địa điểm ngắm TP Phan Thiết từ trên cao


TP Phan Thiết (Bình Thuận) trở nên hùng vĩ, lung linh, thơ mộng với những đồi cát trải dài bất tận, biển trong xanh...khi ngắm từ những địa điểm trên cao.
Ngọn hải đăng Kê Gà
Kê Gà là ngọn Hải Đăng cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam, nằm cách thành phố Phan Thiết 30km về hướng Tây Nam. Với độ cao 65m so với mực nước biển, ngọn hải đăng Kê Gà không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc hải đăng đẹp nhất Việt Nam mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng ngắm TP Phan Thiết từ trên cao. 
TP Phan Thiết nhìn từ trên cao
Từ ngọn Kê Gà, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ thiên nhiên Phan Thiết.
Tòa nhà Sea Links
Từ tòa nhà Sea Links du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của biển Phan Thiết. Xa xa là những đọi cát vàng óng của Mũi Né và xen lẫn giữa đất trời, cát nắng là những khoảng xanh biếc của mênh mông sóng nước. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động, lung linh sắc màu.
TP Phan Thiết nhìn từ trên cao
Tòa nhà Park Diamond
Ngắm nhìn thành phố biển từ tầng thứ 15 của nhà nhà Park Diamond, du khách có thể cảm nhận được không khí sôi động ở đô thị du lịch mang tầm cỡ quốc gia này. 
TP Phan Thiết nhìn từ trên cao
Từ Park Diamond đại lộ Nguyễn Tất Thành hiện ra tựa dải lụa khổng lồ, uốn lượn theo từng ngôi nhà, con phố.
Núi Tà Cú
Núi Tà Cú cao 649m, cách thành phố Phan Thiết 28km về phía Nam. Núi Tà Cú là địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, chùa Linh Sơn Trường Thọ tĩnh lặng, yên bình. 
TP Phan Thiết nhìn từ trên cao
Từ đỉnh núi Tà Cú, du khách có thể ngắm TP Phan Thiết nằm trọn trong “vòng tay” hiền hòa của biển và núi.
Tháp Po Sah Inư
Tháp Po Sah Inư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Khu di tích này nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7km về hướng Đông Bắc. 
TP Phan Thiết nhìn từ trên cao
TP Phan Thiết đẹp lung linh khi về đêm sẽ thu trọn trong ánh mắt du khách khi nhìn từ tháp Po Sah Inư.

Hà Thủy (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét