Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Gà Tam Kỳ bảy món


Nhà hàng Mì Quảng Mỹ Sơn chế biến gà Tam Kỳ theo bảy phong vị thơm ngon, độc đáo, mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Khách sẽ được tự tay "đi chợ" tại nhà hàng để trực tiếp lựa chọn những con gà khỏe, chắc trong lồng tùy theo nhu cầu. Gà được chế biến theo bảy phong vị riêng như da cổ xào sả, cổ đùi tái thính, lòng mề om chuối, đùi nướng riềng mẻ, tiết chân giò chưng cách thủy, cổ cánh ăn kèm xôi Lào, xương gà nấu cháo đậu xanh.
Món da cổ xào sả có màu vàng sánh, với vị ngọt béo tự nhiên và mùi sả thơm nồng. Tất cả như tan dần trên đầu lưỡi, đánh thức, khơi dậy mọi giác quan.
Cổ đùi tái thính thơm phức mùi thính nếp.
Lòng mề om chuối đòi hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như tâm huyết của người đầu bếp. Lòng không bị dai, chuối chín mềm không bị nát, giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên của món ăn.
Món đùi nướng giềng mẻ sẽ làm cho bề mặt miếng thịt se lại, phía ngoài có độ giòn nhẹ nhưng không cứng, ruột vẫn mềm. Đặc biệt, với tiết trời Hà Nội đang trở gió, bạn có thể ngồi ở nhà hàng Mỹ Sơn, bên miếng thịt nướng thơm, ngầy ngậy, béo nồng sẽ mang lại cảm giác thú vị.
Món cổ cánh gà ăn kèm xôi Lào là sự kết hợp thú vị, tinh tế. Đây là cách nấu của người miền Trung, mà nguyên liệu không thể thiếu nghệ, sả. Còn xôi được nấu bằng dụng cụ đặc biệt của người Lào, đảm bảo độ chín đều, dẻo thơm. Xôi dẻo thơm mùi cốt dừa sẽ làm cho món ăn có độ ngậy, không ngán.
Tiết chân giò chưng cách thủy là loại thức ăn mát bổ. Đây chính là sự cân bằng, thanh nhiệt cho người thưởng thức.
Cháo đậu xanh với nước ngọt đậm đà từ xương gà là món ăn ngon và bổ dưỡng.
Theo ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét