Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Hàng cơm “chữa cháy” khi đến Vũng Tàu


Một hàng cơm tấm cực ngon và rẻ nổi tiếng thành phố biển Vũng Tàu.

Hàng cơm tấm nằm gần bến xe và cạnh cái chợ trung tâm lớn nhất nhì Vũng Tàu, quán bán từ sáng đến chiều tối nên có thể phục vụ cho nhu cầu ăn uống của teen trong bất cứ giờ nào, lúc nào mình muốn. 
Tiệm luôn đông khách, đi ăn vào giờ cao điểm (11h – 12h trưa) hay (5h chiều) có khi phải đứng đợi bàn dù tiệm khá to và rộng rãi (2 căn nhà liền kề mà vẫn không chứa đủ khách đấy).




Dù chuyên về món cơm tấm nhưng hơi khác với các hàng cơm tấm Sài Gòn là ở đây bán đầy đủ các món “ăn chơi” như: mực xào, tôm rim, lòng xào nghệ, thịt kho trứng, chả cá… Và tất nhiên, các món ăn kèm cơm tấm thường lệ cũng không thể thiếu: sườn nướng, trứng chiên, bì chả, sườn non quay, lạp xưởng….. 


Ngoài món canh “biển cả” như các quán khác thì quán còn có nhiều loại canh rất ngon như canh khổ qua dồn thịt, canh chua cá (cá biển cực tươi, nấu canh chua ngon ơi là ngon luôn nhé), mỗi phần canh thơm ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn có giá chỉ khoàng 10k – 20k/ tuỳ loại.
Menu cơm của quán giá chỉ từ 20k – 30k thôi, gạo ngon – cơm nóng – thức ăn đậm đà và tươi ngon vớicái giá đó giữa thành phố du lịch này thì thật là quá tuyệt vời rồi, các bạn nhỉ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét