Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Hăng say với tư thế “yêu” kiểu Tantra


Có thể “yêu” cả đêm mà không thấy mệt, có thể lên “đỉnh” trong suốt cuộc “yêu”. Nhẹ nhàng, chầm chậm, và cảm nhận. Đó là Tantra sex.
Bắt nguồn từ Châu Âu cách đây khoảng 5.000 năm, “tình dục Tantra” là cách bày tỏ tình yêu vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Tantra còn có tên gọi là “khoa học của sự đê mê”. Giống như yoga hoặc ngồi thiền, Tantra dẫn đến sự khai sáng. “Yêu” theo kiểu Tantra, bạn có thể kéo dài thời gian lên “đỉnh” thay vì kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” thông thường và bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức, không cảm thấy mệt mỏi sau khi đạt cực khoái.
 Với Tantra, tình dục được coi là vũ điệu không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế, dẫn dắt cảm xúc và khuấy động đam mê.
Nhìn thật lâu vào mắt nhau
Việc tiếp xúc thị giác này được lấy cảm hứng từ triết lý Tantrism của Ấn Độ cổ đại, và được các nhà trị liệu hôn nhân hiện đại khuyên dùng để đạt được một sự thân mật tình dục sâu sắc. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và nó khiến bạn trở nên rõ ràng và dễ hiểu trước người tình của bạn” Thạc sĩ Dhyana Eagleton, một nhà thôi miên và giáo viên tình dục Tantra nói. “Điều này làm cho việc quan hệ tình dục trở nên tuyệt vời hơn bởi thay vì bị phân tâm bởi sự hỗn loạn trong tâm trí bạn thì bạn và người ấy có thể hoàn toàn tập trung và sáp nhập vào nhau trên mọi cấp độ, thể chất, tình cảm và tinh thần”.
Bà cũng đưa ra một số lời khuyên để đưa việc tiếp xúc bằng thị giác này vào đời sống tình dục của bạn bởi tình yêu có thể mù quáng nhưng một cuộc ái ân thì không nên như thế!
Hãy bắt đầu bằng cách ngồi đối mặt nhau, có thể mặc quần áo hoặc không, và nắm lấy tay nhau. Nhìn âu yếm vào mắt người yêu trong năm phút. Sau đó bắt đầu hôn và lướt những ngón tay bạn theo cơ thể của nhau, kích thích những điểm khoái cảm trong khi vẫn tiếp tục nhìn vào mắt nhau. Hãy cố gắng duy trì việc tiếp xúc bằng mắt trong quá trình làm tình và tiếp tục nhìn sâu vào mắt đối phương khi một trong hai người lên đến “đỉnh”. Điều đó có thể dẫn đến một cơn cực khoái bùng nổ hơn và thúc đẩy sự gắn kết mãnh liệt giữa hai người.
Hăng say với tư thế “yêu” kiểu Tantra - 1
Hôn kiểu Tantra cũng có nhiều thú vị (Ảnh minh họa)
Hôn theo kiểu Tantra
Vẫn ngồi đối diện anh ấy, bạn thở ra trong lúc chàng hít vào, và ngược lại. Khéo léo đẩy luồng khí ấy xuống “vùng nhạy cảm”. Lúc thở ra, hãy thở như thể bạn đang hiến dâng cả con người mình. Hãy trao nhau nụ hôn khi sự giao hòa lên đến đỉnh điểm.
Nên nhớ, hãy làm mọi động tác hết sức từ từ, chậm rãi để có thể cảm nhận được hết những rung động trong cơ thể mình và bạn tình. Hãy nhìn vào mắt nhau nhiều hết sức có thể. Trao cho nhau những nụ hôn nhẹ lên bờ vai, gương mặt, mắt, mũi; thì thầm với nhau những lời lẽ yêu thương. Đó là tinh thần của Tantra: chầm chậm, nhẹ nhàng, và cảm nhận. “Tantra có nghĩa là lặn ngụp sâu trong khát khao và khoái cảm”. Nếu bạn thấy mình rạo rực, ngây ngất và đầy đam mê, tức là bạn đã thành công với Tantra.
Học thở cùng nhau
“Hô hấp đồng thời trong tình dục tantric giúp các cặp đôi tập trung và điều chỉnh với nhau để có được sự thân mật hơn” bà Eagleton nói. Việc trao đổi hơi thở gợi tình có thể bao gồm cả việc giao hợp hoăc không. Sau đây là một số quy định mà bà Eagleton đưa ra để học cách thở cùng nhau. Bà gợi ý nên làm việc này vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện những bước dưới đây và đời sống tình dục của bạn sẽ kết nối với nhau tự nhiên hơn.
- Đầu tiên hai bạn nằm cạnh nhau trong tư thế “thìa”, mắt nhắm lại. Bắt đầu hít sâu vào và thở ra. Hãy để cho chàng lắng nghe hơi thở hoặc cảm nhận được sự giãn ra của lồng ngực bạn và điều chỉnh hơi thở của chàng để bắt cùng nhịp với bạn.
- Sau một vài phút thở theo tốc độ của bạn, hãy đổi ngược lại. Khi chàng của bạn hít vào và thở ra, hãy hô hấp sâu cùng với chàng. Sau đó, vuốt ve, âu yếm nhau trong khi vẫn ở trong nhịp thở sâu và thư giãn.
- Khiêu khích vừa đủ để người kia cảm thấy bị kích thích và kết nối chặt chẽ với nhau trước khi bắt đầu một ngày mới hoặc khi dần trôi vào giấc ngủ. Nếu bạn đang trong tư thế làm tình, hãy thư giãn và chìm vào nhịp thở sâu với người ấy kết hợp với những cú đẩy mạnh.
Hăng say với tư thế “yêu” kiểu Tantra - 2
Bạn sẽ cảm nhận những điều thú vị khi "yêu" kiểu này (Ảnh minh họa)
Thử một tư thế làm tình mới
Trong khi bạn có thể kết hợp một cách dễ dàng một số yếu tố của tình dục Tantric – như việc hô hấp đồng thời và tiếp xúc thị giác vào đời sống tình dục của mình thì việc thử một tư thế làm tình mới này có thể gây ra sự e ngại cho cả hai. Nhưng tư thế Yab Yum tantric này rất dễ dàng để hiểu và sử dụng đến nỗi một khi bạn đã thử qua nó, nó có thể sẽ trở thành một phần vĩnh viễn không thể thiếu trong “vốn” tình dục của bạn.
 “Tư thế tantric sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn bởi vì nó đặt cả hai người ở tư thế đối mặt với nhau nhưng với vị trí bình đẳng hơn so với tư thế làm tình truyền thống và nó cho phép sự tự do khám phá của đôi tay bạn” bà Eagleton nói. “Ở tư thế này, bạn sẽ không thể có được những cú đâm sâu và nhanh chóng, và vì vậy, cả hai người sẽ tập trung chú ý hơn đến những khoái cảm mạnh mẽ đang chảy trong cơ thể họ khi họ cùng nhau di chuyển với những cú đẩy nhẹ nhàng, chậm rãi và càng trở nên thân mật với nhau hơn”.
Sau đây là cách bạn thực hiện tư thế “ngon lành” này:
- Đầu tiên, chàng của bạn với tư thế ngồi thiền trên nệm, khoanh chéo chân lại với nhau.
Khi bạn đã cảm thấy bị kích thích và được “chuẩn bị sẵn sàng” với màn dạo đầu, mặt đối mặt với chàng và từ từ hạ dần người lên “cậu bé”, vòng chân bạn quấn lấy eo của chàng, ôm lấy cổ hoặc lưng chàng.
- Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu chuyển động lên xuống trong lòng chàng. Chàng có thể tự do vuốt ve cơ thể bạn, vừa dùng tay nhẹ nhàng đung đưa hông và mông bạn một cách nhịp nhàng, vừa kích thích gò ngực và nhũ hoa của bạn với bàn tay hay miệng của chàng.
- Sau đó, hãy ngừng chuyển động và giữ nguyên tư thế, cùng nhau thư giãn, nhìn vào mắt nhau, trao cho nhau nụ cười và kết hợp với việc hô hấp.
Ở vào cái thời đại mà con người luôn bận rộn và bị cuốn vào vòng xoáy “cơm, áo, gạo, tiền”, nhiều cặp vợ chồng không có thời gian dành cho nhau, ngay cả “chuyện yêu” cũng được lựa chọn theo kiểu fastfood dẫn đến việc cảm xúc dần bị chai lì. Hãy thử làm theo thuyết Tantra, bạn sẽ cảm nhận được“chuyện ấy” không đơn thuần chỉ là bản năng mà thực sự rất tinh tế.
April (Eva.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét