Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Lên đỉnh lệch pha mà vẫn "khoái"


Có thể bạn đã tới bến nhưng cô ấy thì chưa. Vì vậy đừng bỏ mặc nàng để cuộc "yêu" không trọn vẹn.
Bạn đã đạt được cực khoái và bạn hoàn toàn thoải mái với điều đó. Nhưng đừng vội vàng đi ngủ vì vẫn còn những việc khác cần bạn phải làm. Cô ấy vẫn còn chờ đợi bạn làm cho mọi việc thực sự tuyệt hảo với cô ấy. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên cảm nhận để biết nên làm gì cho cô ấy để cô ấy cũng có cảm giác như bạn thay vì ích kỉ hài lòng với những gì mà bạn đã đạt được. Vậy làm thế nào để làm vui lòng cô ấy. Hãy áp dụng những cách sau đây để giúp cô ấy thăng hoa dù bạn đã lên đỉnh:
1. Kích thích cô ấy bằng cách hôn vùng kín hoặc dùng ngón tay của bạn
Khi bạn hôn âm đạo của cô ấy và sử dụng những ngón tay của bạn để thâm nhập vào vùng kín có nghĩa là bạn đang kích thích âm đạo và điểm G của cô ấy. Nó là một sự di chuyển thông minh. Nó thực sự là cách tuyệt vời để đáp ứng cho cô ấy khi bạn đã lên đỉnh. Nếu bạn đáp ứng được đúng cách, sẽ không mất quá nhiều thời gian để cô ấy hét lên trong vui sướng. Cô ấy sẽ đạt được cực khoái khi bạn tạo ra tất cả những cảm giác giống như sự giao hợp thực sự. Hãy dành khoảng 3 – 5 phút cho việc ấy.
Nếu bạn sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục bạn có thể thấy ái ngại một chút khi miệng của bạn sẽ phải tiếp xúc với lớp mủ bao cao su để lại ở “cô bé” của nàng. Những gì bạn có thể làm là sử dụng bao cao su không có hương vị để việc tiếp xúc với "cô bé" không bị ảnh hưởng. 
Lên đỉnh lệch pha mà vẫn "khoái" - 1
Dù bạn đã lên đỉnh nhưng vẫn còn nhiệm vụ phải làm cho cô ấy cùng thăng hoa (Ảnh minh họa)
Nếu bạn cảm thấy ngại làm "chuyện ấy" hoặc không thể quan hệ tình dục bằng miệng được thì có một cách khác để đạt hiệu quả tương tự đó là sử dụng ngón tay của bạn. Hãy ôm lấy cô ấy, xoa xung quanh vùng kín và xoa bóp âm đạo cho cô ấy. Giữ cho mặt bạn gần với cô ấy để duy trì một kết nối ngay cả khi bạn và cô ấy không có quan hệ từ bộ phận sinh dục.
2. Sử dụng đồ chơi tình dục
Khi “cậu bé” của bạn hoàn thành xong nhiệm vụ và “đổ gục” còn nàng lại vẫn chưa "tới bến", bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của dương vật giả hoặc máy rung kích thích tình dục để đáp ứng cho cô ấy. Sẽ luôn là một ý tưởng tốt khi bạn để máy rung hoặc dương vật giả dưới gầm giường hoặc trong ngăn kéo cạnh giường ngủ. Vì như thế bạn có thể ngay lập tức tận dụng nó trong vòng một vài giây lúc cần.
Sử dụng máy rung hoặc dương vật giả cho tiếp xúc với âm đạo của cô ấy và bạn sẽ bắt đầu nghe thấy một số âm thanh dễ chịu phát ra từ đôi môi của cô ấy. Nó là dấu hiệu cho thấy cô ấy bị kích thích và vì thế hãy lặp lại hành động đó cho tới khi cô ấy lên đỉnh thực sự. Một món đồ chơi tình dục có thể giúp bạn đạt được mục đích khi “cậu bé” của bạn không còn có thể thực hiện được nhiệm vụ vì vừa lên đỉnh. Thiết bị này cũng sẽ giúp cho dương vật “tàn lụi” của bạn được nghỉ ngơi một chút mà vẫn khiến nàng hạnh phúc. Có thể khi sử dụng nó bạn không có cảm giác gì nhưng điều quan trọng là bạn đang làm cho cảm xúc của cô ấy .
Lên đỉnh lệch pha mà vẫn "khoái" - 2
Cùng nhau xem phim sex là cách để giúp nàng trọn vẹn cảm xúc hơn sau khi bạn đã ngã ngựa (Ảnh minh họa)
Nếu bạn cảm thấy ngại làm "chuyện ấy" hoặc không thể quan hệ tình dục bằng miệng được thì có một cách khác để đạt hiệu quả tương tự đó là sử dụng ngón tay của bạn. Hãy ôm lấy cô ấy, xoa xung quanh vùng kín và xoa bóp âm đạo cho cô ấy. Giữ cho mặt bạn gần với cô ấy để duy trì một kết nối ngay cả khi bạn và cô ấy không có quan hệ từ bộ phận sinh dục.
4. Cùng nhau xem phim sex
Nếu bạn cần một vài phút để phục hồi sự cương cứng để chiến đấu tập hai, hãy cùng xem một bộ phim khiêu dâm trước khi hưng phấn trở lại để quan hệ thêm một lần nữa. Đó là một trong những cách tuyệt vời để đáp ứng cho cô ấy sau khi bạn đã lên đỉnh. Để tránh khoảnh khắc lúng túng, hãy chuẩn bị bộ phim trước khi hai người bắt đầu quan hệ tình dục mà không đẻ cho cô ấy biết. Bằng cách này, bạn không phải đứng dây, rời khỏi phòng, tìm một chiếc đĩa DVD và vô tình làm hỏng tâm trạng của cả hai.
Có rất nhiều cách để tạo ra sự thân mật khi hai người xem tới một phân đoạn khiêu khích. Hãy vờ vĩnh xoa lên đùi cô ấy trong khi cả hai đang theo dõi bộ phim. Nếu bạn cảm thấy bộ phim hợp với mình, hãy thưởng thức tất cả các giác quan của nhau cho tới khi bạn có thể hồi sinh và bắt đầu “chuyện ấy” thêm một lần nữa.
Lên đỉnh lệch pha mà vẫn "khoái" - 3
Sự tinh tế và nghĩ cho cô ấy sau khi bạn đã lên đỉnh là cách để cả hai cảm thấy hạnh phúc vô bờ (Ảnh minh họa)
5. Thuyết phục cô ấy thủ dâm để đạt cực khoái
Nếu bạn có thể chắc chắn rằng cô ấy là người dám thể hiện bản thân mình trước mặt bạn, hãy cho cô ấy biết bạn muốn cô ấy tự thủ dâm và để bạn chứng kiến. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn biết làm thế nào để cô ấy bị kích thích. Cách cô ấy thủ dâm sẽ dạy cho bạn biết phải làm gì để chạm đúng điểm khi quan hệ với cô ấy.
Hãy nhớ rằng, mặc dù bạn đã lên đỉnh, đã kiệt sức sau khi đạt cực khoái nhưng bạn vẫn cần phải làm cho cô ấy được hạnh phúc. Nó không chỉ là hạnh phúc của cô ấy mà còn là niềm tự hào của bạn. Không có điều gì tuyệt vời hơn là tự bạn đáp ứng cho cô ấy sau  khi bạn đã lên đỉnh.
Anna ( Theo Ask)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét