Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Ngón tay - trợ thủ đắc lực khi "yêu"


Sự "tham chiến" của đôi bàn tay trong "chuyện ấy" sẽ khiến bạn thêm thăng hoa.
Bạn có muốn khám phá “khu vườn bí mật” của nàng chỉ bằng ngón tay? Bạn đang gặp khó khăn khi chưa tìm ra cách để khiến nàng hoàn toàn “mê mệt”? Vậy thì hãy đến với bài học bổ trợ về ngón tay và “cô bé” cũng như cách để hai bạn có thể gần gũi nhau một cách trọn vẹn.

Giữ vệ sinh cho bàn tay và móng tay có lẽ là bí quyết quan trọng nhất với bất cứ người đàn ông nào. Nếu bàn tay bạn không sạch thì theo bạn, nàng có thể để bạn chạm vào xung quanh “khu vườn thiêng” đó không?Nguyên tắc tối quan trọng là sạch sẽ
Móng tay nhọn không chỉ tạo ra cảm giác khó chịu mà còn có thể gây ra những căn bệnh lây truyền cho bộ phận sinh dục. Do đó, hãy nhớ rằng, điều trước tiên và quan trọng nhất là bàn tay phải sạch, móng tay phải ngắn và cắt tỉa gọn gàng tối đa.
Dùng ngón tay “chiều chuộng” “cô nhỏ”
Bạn không cần phải thể hiện cuồng nhiệt trước cô ấy mới mong nàng phấn khích. Dùng ngón tay để “dụ dỗ” nàng cũng là một bí quyết tuyệt vời. Những động tác theo đường tròn cũng được phụ nữ yêu thích.
Nếu nàng đã bắt đầu nhàm chán với những gì bạn đang làm, hãy đọc ra ngôn ngữ cơ thể nàng để chắc chắn xem nàng có đang hài lòng hay không. Khi nàng muốn cô nhỏ được “chiều chuộng” chỉ với một ngón tay thì hãy thử tưởng tượng cô ấy sẽ “thăng hoa” thế nào nếu bạn dùng tới tận hai ngón tay!
Ngón tay - trợ thủ đắc lực khi "yêu" - 1
Đôi bàn tay là một trợ thủ đắc lực trong chuyện phòng the (Ảnh minh họa)
“Thực hành” bằng hai ngón tay có thể sẽ khiến bạn làm việc này “hăng” hơn vì cuối cùng, nàng đã đón nhận những ngón tay bạn. Mạnh bạo hay dịu dàng là phụ thuộc vào nàng – và bạn biết điều này thông qua phản ứng của cô ấy.
Chào mừng tới khu rừng nhiệt đới
Lý do ngón tay đôi khi lý tưởng hơn cả “cậu nhỏ” trong “chuyện đó” là bởi vì khả năng “xoay xở” của chúng nhanh nhạy hơn. Bằng ngón tay, bạn có thể thường xuyên “chăm sóc” cho điểm G của nàng trong khi cơ hội đó là 50/50 đối với “cậu nhỏ”.
Khi ngón tay bạn đã ở trong nàng, đừng ngại ngần gì mà không khám phá “vùng bí ẩn” đó. Ý tôi ở đây không phải là bảo bạn đặt tên cho các bộ phận bên trong cơ thể nàng, mà là nhận biết xem cô ấy thích điều gì thông qua phản ứng.
Tăng tốc khi nàng đã trở nên “ẩm ướt”. Thì thầm vào tai nàng, hỏi xem nàng có thích nó hay không hay bạn có được phép “thâm nhập” sâu hơn không hoặc bạn có nên tiếp tục “âu yếm” nàng bằng tay và bằng lưỡi nữa hay không. Nếu bạn không hỏi nàng những câu tương tự như vậy, nàng có thể sẽ bị mất hứng vì bạn. Lôi cuốn nàng vào cảm giác sung mãn chứ không phải nàng chỉ ở đó thao giảng cho bạn về nghệ thuật “yêu” bằng ngón tay.
Miệng nàng ngậm ngón tay bạn cũng tốt
Với tất cả đàn ông, những người muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng người phụ nữ của họ – người cũng đang sẵn sàng cho mọi thay đổi, tại sao lại không để nàng dùng miệng làm ướt át những ngón tay của bạn? Đưa ngón tay bạn vào miệng cô ấy trước khi bạn dùng nó để “âu yếm” nàng.
Ngón tay - trợ thủ đắc lực khi "yêu" - 2
Đôi bàn tay đưa cả hai "lên đỉnh" (Ảnh minh họa)
Nếu muốn cuộc “yêu” thêm mới lạ, tại sao lại không để cô ấy ngậm những ngón tay bạn sau khi bạn đã lướt qua “vùng bí hiểm”. Cứ để nàng thể hiện những gì có thể làm với “cậu nhỏ” trong lúc đã “lên đồng”.
Trao ngón tay bạn cho nàng
Sự sáng tạo là chìa khóa thành công với bất kỳ kiểu sex nào. Khi trải nghiệm bằng ngón tay trên cơ thể nàng, thường thì bạn có thể đoán được cảm giác của cô ấy thông qua các biểu hiện bên ngoài. Nếu nàng bắt đầu thở thều thào và nói những lời mời gọi thì bạn gần như đã chắc chắn rằng nàng đang muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn.
Bên cạnh đó, nếu như cô ấy bắt đầu tỏ ra thờ ơ hoặc cố để ngăn bạn lại thì dường như cô ấy đã không còn thích thú nữa. Tất cả những gì bạn thực sự cần là hiểu ra rằng làm sao để làm vừa lòng nàng còn phụ thuộc vào thái độ của cô ấy.
Đặng Hường (Theo Ask)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét