Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Những thực phẩm nên tránh xa trước khi làm "chuyện ấy"

(Kienthuc.net.vn) - Có những loại thực phẩm tốt nhất nên loại bỏ ra khỏi thực đơn vào bữa tối hoặc trước khi làm "chuyện ấy" vì chúng có có thể ảnh hưởng đến sức khỏe gây mất hứng thú, dẫn đến mất tập trung và giảm ham muốn. 



Đậu cũng là một loại thực phẩm khiến dạ dày bạn "ì ạch" vì nó chứa một loại đường khó tiêu hóa. Một khi dạ dày khó chịu thì bạn cũng sẽ không cảm thấy thoải máitrong bất kì chuyện gì, bao gồm cả "chuyện ấy".



Đường nhân tạo. Mặc dù không chứa calo nhưng đường nhân tạo có thể chứa các thành phần khó tiêu hóa như sorbitol, có thể gây ra đầy hơi và khiến bạn giảm hứng thú trong "chuyện chăn gối".

Rau mùi. Mặc dù ít người biết điều này nhưng trên thực tế, rau mùi có thể làm giảm lượng testosterone, từ đó làm giảm ham muốn của bạn
.


Bạc hà là một thực phẩm làm giảm testosteron. Đây quả là một tin buồn cho những ai vẫn quen sử dụng kẹo bạc hà để làm thơm miệng. Vì vậy, nếu muốn bảo vệ ham muốn của mình, bạn hãy dùng phương pháp khác để thay thế



Bông cải xanh chứa một loại đường được gọi là raffinose – cơ thể chúng ta không thể tiêu hóa được loại đường này cho nên khi đi đến ruột, vi khuẩn sẽ lên men đường và thải ra khí metan có mùi khó chịu. Và mùi này có thể cản trở "chuyện ấy" của bạn.



Thịt đỏ. Bữa ăn tối với bít tết có thể mang dư vị của sự lãng mạn. Thế nhưng thịt đỏ lại có thể gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu hóa và khiến bạn buồn ngủ. Điều này sẽ làm giảm ham muốn và khiến bạn không thể "hoàn thành nhiệm vụ" như đã định.

Kẹo từ rễ cây cam thảo. Loại kẹo này có thể làm thay đổi hormone và giảm ham muốn tình dục ở cả phụ nữ và nam giới, theo một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Y học New England. Tốt nhất bạn nên tránh ăn cam thảo trước khi muốn "lâm trận".



Trong thành phần phytoestrogens có trong cam thảo lại gây suy giảm mức testosterone, ảnh hưởng trực tiếp đến các kích thích tố ở nam giới và sự kích hoạt ham muốn ở nữ giới




Pho mát, các sản phẩm từ sữa. 75% dân số trên thế giới không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa như pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase.



Do đó, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở "kế hoạch X" của bạn thì tốt nhất nên tránh các thực phẩm này trước khi "giao ban".



Rượu. Nhấm nháp một ly cocktail hoặc một chút rượu để thư giãn và khơi dậy tâm trạng là điều mà nhiều người thường làm. Nhưng rượu có thể khiến bạn trầm cảm hoặc buồn ngủ nếu uống quá nhiều.



Bia cũng vậy. Uống bia cũng có thể khiến bạn bị đầy bụng, ợ hơi do cacbonat gây ra. Và tất nhiên, khi tâm trạng và cơ thể không thoải mái thì bạn không thể dành trọn tâm trí cho "cuộc vui" được.



Kẹo cao su. Mặc dù nhai kẹo cao su có thể cho bạn có hơi thở thơm mát nhưng nó lại có tác dụng ngược là "giết chết" ham muốn của bạn.



Khi nhai kẹo, bạn đã vô tình nuốt không khí vào trong họng, đi xuống dạ dày khiến bạn đầy hơi. Và nó có thể khiến cho bạn không còn tâm trí để tập trung vào "chuyện ấy".


Các nguyên liệu làm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ…có thể làm giảm ham muốn của bạn, khiến bạn không còn hứng thú với chuyện ấy.


Nội tạng động vật. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học mới đây cho thấy, trong nội tạng của lợn, bò , dê, cừu đều có chứa hoặc ít hoặc nhiều kim loại nặng Cadmium.


Khi chúng ta bồi bổ cơ thể bằng những thực phẩm làm từ nội tạng động vật đồng thời cũng “bồi bổ” cả cadmium vào trong cơ thể. Hậu quả là rất có thể gây ra vô sinh.


Nước uống có chứa cafein. Đối với một số người, đồ uống chứa cafein có tác dụng như một chất lợi tiểu, giúp loại bỏ những chât lỏng thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu quá uống nhiều hoặc nếu bạn không quen đồ uống chứa cafein mà giờ lại đột ngột bắt đầu uống thì cafein có thể gây tác hại cho bụng và ruột.


Nước ngọt, đồ uống tăng lực. Quinine trong nước tăng lực làm nồng độ testosterone giảm, không tốt cho các quý ông. Ngoài ra, uống quá nhiều nước ngọt có thể gây ảnh hưởng tới thành động mạch, làm cản trở sự lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, giảm ham muốn tình dục.


Dùng rau răm thường xuyên, dung lượng rau răm nhiều sẽ làm giảm tình dục, giảm ham muốn cả đàn ông lẫn đàn bà, kém cường dương tráng khí, chân huyết sẽ khô đi, phụ nữ có thể trở nên vô kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét