Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng


Nem nướng không quá đặc biệt nhưng nhờ cái ngon của bánh ướt và nước mắm kết hợp nên đã tạo ra một món ăn khá tuyệt vời.

Quán nhỏ lề đường bán ngay góc Lê Quý Đôn (gần nhà tang lễ) có một món khá đặc biệt là bánh ướt nem nướng giá bình dân. Bánh ướt thay vì được ăn chung với chả lụa, nem chua như bình thường thì ở đây còn bán cả bánh ướt ăn kèm với nem nướng (dạng giống chạo tôm).

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 1

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 2

Theo đánh giá khách quan thì nem nướng của quán không phải là đặc sắc lắm, nếu không muốn nói là hơi bột và nhiều mỡ, ăn gần cuối dễ bị ngấy (bình dân thôi mà). Tuy nhiên, ngược lại bánh ướt mềm và rất thơm – nước chấm lại vừa miệng, hai thứ này ăn khá ngon. Cộng với khẩu vị hơi là lạ khi kết hợp bánh ướt với nem nướng thì chúng ta có một món ăn lạ miệng và chất lượng tạm ổn với cái giá dễ chấp nhận được (hình như là 15k/ phần thì phải).

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 3

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 4

Bánh ướt nem nướng ngon hơn khi bạn biết đề nghị chủ quán cho mình thêm một ít mỡ hành, vị béo và thơm của mỡ hành sẽ là một chất xúc tác tuyệt vời cho món càng thêm ngon và hấp dẫn.

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 5

Sài Gòn: Lạ miệng với bánh ướt nem nướng 6

Quán nằm ngay góc ngã tư và chỉ bán buổi sáng phục vụ học sinh trường Marie curie gần đấy,từ khoảng 6h sáng đến 10h là hết. Giá rẻ, ăn tạm được và trà đá uống thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét