Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Thực phẩm cho tình yêu

Trong táo có chứa rất nhiều vitamin C, loại vitamin này có khả năng giúp phái mạnh tăng khả năng sản xuất tinh trùng. Hơn nữa nếu ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm mát khiến người ấy luôn muốn gần gũi bạn hơn.
Măng tây

Là  loại thực phẩm chứa nhiều kali, phospho, canxi, và đặc biệt là vitamin E - chìa khoá giúp tăng cường sản xuất hoóc-môn cho cơ thể. Ngoài ra, măng tây còn có khả năng kích thích hoóc-môn pheromones tạo nên sự hấp dẫn cho cả hai giới.

Chuối
Chuối không chỉ  là nguồn cung cấp dồi dào chất kali và vitamin B2 rất có lợi cho sức khỏe mà enzim bromelain trong chuối còn có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái ở nam giới. 

Cần tây 
Cần tây có chứa hàm lượng cao hoóc-môn androsterone, một loại  hoóc-môn có trong tuyến mồ hôi của nam giới, giúp kích thích hưng phấn ở phụ nữ.

Quả  sung

Không chỉ có  tác dụng kích thích vị giác, các axit amin trong quả  sung đặc biệt có tác dụng trong việc khơi nguồn cảm hứng tình yêu.

Tỏi
Trong tỏi chứa nhiều allicin, giúp thúc đẩy lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục tạo cảm giác hưng phấn rất hữu hiệu. Ngoài ra, tỏi còn có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng.
Con hàu
Một loại hải sản không có chất béo nhưng giàu protein, đường và kẽm, đóng vai trò  quan trọng trong việc tổng hợp testosterone (kích thích tố  sinh dục nam).  
Theo Hồng Vân (Dân Trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét