Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Chiếm ngôi cao nhờ bí thuật phòng the


Chuyện phòng the của vợ chồng bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có bí quyết riêng cho mình.
Phụ nữ xưa dù bị bó buộc bởi "tam cương ngũ thường", phải sống khép mình nhưng có không ít người vẫn có trong tay những bí kíp "vượt rào" để chuyện phòng trung luôn viên mãn.

Chiếm ngôi cao nhờ bí kíp phòng the
Một trong những thuật được khá nhiều mỹ nữ xưa áp dụng là "súc âm công"- luyện "cô nhỏ" để có được cảm giác khít khao khi ân ái. Các chuyên gia ngày nay cũng đánh giá rằng, đây là bí kíp tập luyện vô cùng lợi hại của phụ nữ khiến nam giới luôn ngất ngây.
Theo sử sách ghi lại thì "súc âm công" là bài tập của mỹ nữ trong các triều đại xưa của Trung Quốc. Đó là bí thuật về cách tập luyện giúp nữ nhân có thể co cơ  khá độc đáo, khiến đàn ông luôn thỏa nguyện bởi cảm giác "khít khao" như đang ân ái nồng nàn cùng trinh nữ. Bí kíp này mang tính bí truyền và nàng Triệu Phi Yến sống vào thời Hậu Hán nổi tiếng với việc sử dụng nó một cách thành thục. Theo sách "Hậu Hán thư", khi được triệu vào cung để hầu hạ hoàng đế, mỹ nhân họ Triệu đã không còn trinh nguyên.
Nhưng trong đêm động phòng, Triệu Phi Yến lập tức hớp hồn hoàng đế bởi thân thể ngọc ngà, kỹ năng phòng the điêu luyện và dấu vết trinh nữ đọng trên khăn trải giường. Để qua mặt đấng quân vương, Triệu Phi Yến đã sử dụng đến "súc âm công" mà trước đó đã âm thầm luyện cùng với những "ngón nghề" có được đã mang đến cho hoàng đế cảm giác nồng nàn, "khít khao" như đang ân ái cùng trinh nữ. Chính vì thế mà Phi Yến tuy xuất thân là con hát nhưng Hán Thành đế vẫn bất chấp sự phản đối của quần thần để đưa nàng lên ngôi hoàng hậu.
Sau đó, Hợp Đức (em gái Triệu Phi Yến) nhan sắc tuyệt mỹ cũng luyện được "súc âm công" rồi đưa vào cung để cùng với chị phục vụ hoàng đế và hưởng vinh hoa phú quý. Để duy trì nhan sắc và sức khỏe dẻo dai, phục vụ đấng quân vương bất cứ lúc nào, ngoài việc sử dụng hai "tiên dược" là âm dịch của đàn bà và tinh khí của đàn ông, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ thuật phòng the tuyệt diệu làm hoàng đế mê mẩn. Thời đó, Thánh đế có muôn vàn cung nữ xinh đẹp nhưng thấy quá nhàm chán với hàng trăm đóa hoa chỉ biết thoát y, thụ động phó mặc cho ngài hưởng thụ. Những người này, so với hai chị em họ Triệu thì một trời một vực.
Chiếm ngôi cao nhờ bí thuật phòng the - 1
Bí quyết tuyệt đỉnh giúp cho chuyện phòng the của vợ chồng thêm cuồng nhiệt (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, sức người có hạn trong khi dục vọng vô biên, vị hoàng đế này phải cầu viện các loại thuốc tráng dương. Những loại thuốc này giúp ông gom sức tàn để triền miên đốt trong các cuộc hành lạc. Ở tuổi tráng niên mà Hán Thành đế đã xác xơ, kiệt quệ. Dù đã thân tàn ma dại, Hán Thành đế vẫn muốn tận hưởng sắc đẹp và dục lạc. Sự quá tải này đã khiến vị hoàng đế tham dâm vô độ này đột tử ngay trong cuộc mây mưa với Triệu Hợp Đức khi mới qua tuổi 45. Cái chết đến bất ngờ là do nhà vua đã uống loại thuốc trợ dương có tên là "thận tức cao". Loại biệt dược phòng the này lẽ ra mỗi lần chỉ được dùng một viên nhưng hôm đó Hán thành đế nổi hứng uống một lúc đến 7 viên nên mới mất mạng.
Giải mã bí mật của nàng Phi Yến
Cũng theo một số ghi chép trong các cổ thư Trung Hoa, "súc âm công" là một thuật ngữ chỉ phương pháp luyện tập co giãn cơ "cô nhỏ" và vận khí công, giúp khí hướng vào bên trong, khiến "cô nhỏ" dần co hẹp lại. Tuy nhiên, không mấy người biết đến "súc âm công" bởi phụ nữ Trung Quốc xưa thường bị bó buộc với những phép tắc phong kiến rất hà khắc. Những thứ như "súc âm công" thường được xem là những "dâm thư" "tà đạo" không được ồn ào truyền bá. Chỉ một số thành phần như con hát, kĩ nữ mới dám tìm hiểu và tập luyện. Tuy nhiên, những đám con hát, kĩ nữ lại thường chỉ phục vụ những kẻ có tiền, có chức nên "súc âm công" không phải là điều quá lạ ngay cả trong chốn hoàng cung.
Cũng theo sách "Hậu Hán thư", việc học bí kíp phòng the này không dễ, chỉ người nào thật sự chuyên tâm với phòng trung mới kiên trì tập luyện thành công. Để có thể thuần thục kĩ năng này, Triệu Phi Yến đã luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động (không thấy dây lụa chuyển động), lắc vòng eo kiểu như người tập lắc vòng ngày nay. Ngoài ra phải luyện thuật "bế khí chỉ tức", tức là tập nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí này, nữ nhân có thể co rút bóp mở "vùng kín" một cách linh hoạt. Vùng eo lưng cũng trở nên uyển chuyển nuột nà. Theo Đông y cách tập này là để vận hành khí huyết, thông lớn âm dương, vinh nhuận thân thể và tập được bài tập này phải biết kinh mạch cơ bản.
Đối chiếu với nghiên cứu hiện đại thì những phương pháp luyện tập này cũng có cơ sở. Bởi vì hầu hết các kinh mạch đều đi dọc theo cơ thể, thường ở giữa các cơ, nhiều vùng phân bố gần tương ứng với đường đi của dây thần kinh và mạch máu lớn… nên việc tập uốn người sẽ giúp đả thông kinh mạch. Trong tác phẩm của các tác gia như Master và Johnson hay Kinsey (những nhà nghiên cứu về tình dục học nổi tiếng thế giới) cũng mô tả tình trạng cực khoái của phụ nữ với những đợt co thắt "vùng kín" di chuyển cơ từ trước ra sau và tăng tiết dịch "cô nhỏ". Việc luyện cơ và khí để có thể co rút theo ý muốn giúp nữ nhân thể hiện như đang ở cảm giác "cực khoái". Điều này cũng giúp bạn tình có cảm giác hưng phấn.
Chiếm ngôi cao nhờ bí thuật phòng the - 2
Tình cảm vợ chồng thêm gắn bó nhờ chuyện phòng the mặn nồng (Ảnh minh họa)
Hơn nữa, lượng dịch tiết ra cũng tùy thuộc cường độ kích thích của cuộc ái ân, khi "lên đỉnh" là lúc dịch tiết ra nhiều nhất. Người luyện được "súc âm công" rất biết cách đưa dịch (âm khí) vào sâu trong để người nam hưng phấn một cách tuyệt đỉnh. Đồng thời, họ cũng biết cách thu nhận "tinh binh" của người nam để bồi bổ cho cơ thể mình.
"Súc âm công" thời hiện đại
Theo những tổng kết của y học hiện đại, mẹo phòng the của người xưa rất phong phú, hữu dụng. Trong đó, bí kíp làm hẹp "cô nhỏ" của phụ nữ vẫn còn nguyên giá trị tới ngày nay. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu tích cực tập luyện theo phương pháp của người xưa và tập luyện đúng cách các cặp đôi sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những ích lợi do nó mang lại. BS. Phạm Thị Vui, nguyên bác sĩ sản khoa tại Bệnh viện 19/8, Hà Nội cho biết: "Thu hẹp "cô nhỏ" là việc mà phụ nữ sau sinh cần có để duy trì cuộc sống gối chăn luôn nồng nàn. Việc thu nhỏ này nhằm mục đích làm phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai. Cảm giác mạnh hơn là nhờ sự khít khao, tương thích trong việc cọ xát giúp tăng cảm giác nồng nàn, hạnh phúc".
Cũng theo BS. Phạm Thị Vui, phương pháp tập luyện của Triệu Phi Yến so với việc phẫu thuật ngày nay có nhiều lợi thế hơn hẳn. Thứ nhất là không phải can thiệp bởi dao kéo, cơ thể không phải chịu đau đớn. Thứ hai là phẫu thuật thu hẹp cũng tạo nên sự gián đoạn vì sau phẫu thuật, không được vội vã "nhập cuộc" ngay mà ít nhất phải đợi từ 4 - 6 tuần mới được "yêu" trở lại. Thứ ba là phẫu thuật có khá nhiều hệ lụy mà phần lớn bệnh nhân không lường trước được như viêm nhiễm, phản ứng với thuốc gây tê, đau đớn dữ dội, chảy máu nơi "vùng kín"... Tuy nhiên, so với cách tập luyện của Triệu Phi Yến thì bài tập co cơ "vùng kín" thời nay dễ thực hiện hơn rất nhiều.
Các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực tình dục cũng cho rằng, ngoài việc luyện được bí kíp phòng theco cơ để cho chuyện gối chăn luôn nồng nàn, tuyệt diệu phụ nữ cũng nên áp dụng thêm các chiêu thức tăng cảm giác cho đối phương qua tai và khuôn ngực vạm vỡ: Thì thầm vào tai chàng những lời có cánh, ướt át, dùng đôi môi mươn trớn viền tai. Vì tai tập trung khá nhiều dây thần kinh xúc giác, khi hôn vào tai chàng, thỉnh thoảng có thể cắn nhẹ chàng. Khuôn ngực cũng là nơi nhạy cảm nhất của chàng, hãy bắt đầu bằng việc nhấm nháp chúng bằng đôi môi và vuốt ve bằng bàn tay sẽ mang lại hiệu quả không ngờ vì chàng sẽ vô cùng hạnh phúc.
Theo Tuệ Minh (Gia đình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét