Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Chữa bất lực bằng thảo dược



Dân Việt - Giảm sút dục năng khiến các quý ông thấy mặc cảm. Loại trừ giải pháp dùng thuốc tây, thì một số bài thuốc từ thảo dược sẽ giúp bạn cải thiện sự cố đáng ngại này.

Hạt bí đỏ: Loại hạt có tác dụng diệu kì giúp tăng cường dục năng tự nhiên. Cùng với hạt vừng, hạt bí được xem là giải pháp giúp duy trì ham muốn chuyện gối chăn của đàn ông.
Cỏ cà ri: Trong cỏ cà ri có chứa thành phần diosgenen, hóa chất có hoạt tính giống các hormon tình dục trong cơ thể. Hiện nay, các bác sĩ người Trung Quốc đang tận dụng một cách triệt để cỏ cà ri trong việc điều trị chứng bất lực.
Gừng có tác dụng làm gia tăng số lượng tinh trùng
Củ gừng: Nghiên cứu cho biết, loại gia vị này có tác dụng gia tăng số lượng tinh trùng rất đáng kể. Những món ăn có gừng cũng làm tăng sức sống cho đàn ông mắc chứng bất lực. Có thể kết hợp 1/2 muỗng cà phê nước củ gừng tươi với mật ong và 1/2 quả trứng gà luộc dùng vào mỗi buổi tối, sẽ giúp chữa chứng bất lực, xuất tinh sớm và bệnh mộng tinh.
Củ sâm: Nhiều thế kỷ nay, người Trung Quốc đã dùng loại thảo dược này để kích hoạt hưng phấn dục năng ở đàn ông. Củ sâm còn có tác dụng thư giãn cho hệ thần kinh. Đàn ông dùng sâm sẽ tăng dục năng và cải thiện khả năng chịu đựng của cơ bắp. Tuy nhiên, nếu bạn bị cao máu nên tránh sử dụng sâm và tránh dùng sâm nhiều hơn trong ba tuần lễ liên tiếp.
Cây bạch đậu khấu: Người Ả Rập dùng bột từ cây bạch đậu khấu để chữa bệnh về tình dục. Tại Ả Rập, trong cà phê cũng pha chế thêm loại gia vị đặc biệt này. Người Ấn Độ kết hợp bột bạch đậu khấu với bột cà ri và cơm rang.
Bột bạch đậu khấu là nguồn cung cấp tuyệt vời chất cineole có tác dụng kích hoạt hệ thống thần kinh trung tâm. Dục năng của quý ông có thể gia tăng tự nhiên nhờ bột bạch đậu khấu. Những món ăn chứa gia vị bạch đậu khấu giống như cà ri, có thể đánh thức các giác quan đồng thời tăng thêm hương vị nồng nàn cho “cuộc yêu” của bạn. 
Đời sống tình dục khỏe mạnh, lâu dài là mong muốn của nhiều người - Ảnh minh họa
Cây cọ lùn: Trái của cây cọ lùn được thổ dân Nam Mỹ dùng để tăng cường dục năng. Thực tế, loại quả mọng này giúp kích thích hưng phấn tình dục và dùng làm các bài thuốc chữa chứng bất lực. Trái cây cọ lùn còn chữa bệnh về tuyến tiền liệt và viêm bọng đái.
Bạch quả: Để tăng cường hoạt động của tuần hoàn máu, bạch quả là loại thảo dược thích hợp nhất. Mặc dù bạch quả có thể tăng cường trí nhớ, nhưng nó cũng có công dụng tăng lượng máu chảy đến cơ quan sinh dục.
Tuy nhiên, bạn không thể dùng bạch quả như bài thuốc tự nhiên để nâng cao dục năng vì nghiên cứu cho biết, một số tác dụng phụ của bạch quả có thể dẫn đến tình trạng cương cứng. Vì thế, để tăng hiệu quả chữa bệnh, bạn chỉ nên dùng bạch quả khi tham vấn ý kiến bác sĩ để đề phòng nguy cơ trên.
Hạt hồi: Đây loại hạt được mệnh danh là quán quân trong công dụng tăng cường dục năng một cách tự nhiên. Hạt hồi có chứa estrogen và tác động tích cực đối với những hormon giới tính ở đàn ông.
Củ tỏi: Trong tỏi có chứa thành phần selen, vitamin C, allicin…trong đó selen đóng vai trò chủ yếu trong việc sản sinh ra tinh trùng và hiệu chỉnh những chức năng hoạt động của các cơ quan dục năng. Tương tự, vitamin C giúp tăng cường khối lượng và chất lượng của tinh dịch. Những hoạt chất kháng oxy hóa này còn giúp cơ thể chống lại tình trạng viêm nhiễm.
Không chỉ có công dụng tăng tinh dịch, tỏi còn là bài thuốc chữa bất lực và cương cứng. Nó cải thiện tuần hoàn máu và đưa máu đến dương vật khi hưng phấn cao độ, kích hoạt việc sản sinh ô xít nitric ở não bộ, thành phần không thể thiếu khi sinh hoạt tình dục. Bạn có thể nhai từ hai đến 3 múi tỏi tươi mỗi ngày hoặc bổ sung vào khẩu phần hàng ngày của mình.
Củ hành: Củ hành giúp tăng cường dục năng, củng cố hoạt động của cơ quan sinh sản và giúp chữa chứng bất lực. Hơn thế, nó còn làm gia tăng lượng tinh dịch.
Cần tây: Nhờ chứa thành phần androsteron nên cần tây có tác dụng gia tăng lượng tinh dịch giúp chữa bệnh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét