Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp


Chẳng những xôi mặn ở đây có giá 10k mà cả xôi gà cũng không ngoại lệ nhé. Một hộp to cực nhiều, cực ngon và cực rẻ.

Hàng xôi sáng trên đường Vạn Kiếp luôn tấp nập khách vào những giờ cao điểm (khi mọi người đi làm, đi học). Không những một mà ở đây còn có tận 2 xe xôi đứng đối diện nhau, với cùng chất lượng ngon – nhiều và rẻ. Cả 2 xe xôi đều để bảng giá là 10k/ phần.

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 1

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 2

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 3

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 4
Tuy nhiên, theo quan sát thì xe xôi phía bên tay phải của một bác lớn tuổi có vẻ đông khách và luôn hết sớm hơn (đi từ hướng Phan Đăng Lưu quẹo vào). Xôi ở đây có 2 loại là xôi mặn và xôi gà, nhưng nếu bạn thích ăn thập cẩm với cả nhân xôi mặn và cả gà thì cũng không có vấn đề gì cả, chỉ cần đề nghị trước, bác chủ hàng sẽ vui vẻ làm theo yêu cầu của bạn.

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 5

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 6

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 7
Xôi mặn của quán có đầy đủ với: ruốc thịt, ruốc rang (tôm nhỏ), chả lụa, lạp sườn, trứng cút, trứng chiên, pate, bơ… Xôi gà thì có gà chiên nước mắm cũng khá ngon. Dù chỉ 10k nhưng xôi gà ở đây còn có đùi gà nữa, tuy không to khổng lồ nhưng thịt gà khá chắc và ngọt. Muốn ăn xôi đùi gà giá rẻ, bạn phải đến sớm vì muộn muộn thì chỉ còn phần ức gà mà thôi.

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 8

Giật mình Fast food giá 10k trên đường Vạn Kiếp 9
Hàng xôi này chỉ bán từ khoảng 6h sáng đến tầm 9h hơn là hết. Một phần xôi tuy chỉ có giá 10k nhưng cực nhiều, được đựng trong hộp cơm chữ nhật to chứ không phải hộp xôi nhỏ hình vuông như bình thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét