Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần


Gần rạp Nam Quang – trên đường Võ Văn Tần (quận 3) có một hàng gỏi vịt chuyên bán buổi trưa cực ngon nhưng giá thì hơi “nặng túi” một tí.

Quán vịt nhỏ nằm trong hẻm cụt chỉ chuyên bán buổi trưa và phục vụ khá nhiều khách văn phòng gần khu này, vì thế ăn muộn một tí khoảng sau 12h là phải đứng đợi bàn như chơi. Nhìn chung vịt của quán khá sạch sẽ và thịt dày, chín vừa nên ăn ngọt, không quá dai và không quá bở. Ngoài món cháo quen thuộc ăn với gỏi vịt thì quán còn có miến (đúng kiểu miến đen của miền Bắc, ăn khá ngon), bún…
Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 1

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 2

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 3

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 4
Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 5

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 6
Thịt vịt ngon, nước dùng ngọt và nấu vừa ăn, miến dai vừa đủ độ và bún thì bình thường. Măng khô, gỏi vịt… đều ăn được. Ở đây còn có bán nước ngọt, nước mía… nhưng thật ra, khi ăn chỉ nên uống trà đá, vừa giải khát vừa rẻ tiền mà lại không bị cái ngọt của nước (nước mía, nước ngọt) làm lẫn lộn vị ngon của món ăn.
Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 7

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 8

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 9

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 10

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 11

Gỏi vịt buổi trưa ngon mà không rẻ ở Võ Văn Tần 12
Một bát bún, miến hay cháo đều có giá là 10k. Phần đùi vịt như trong hình là 80 – 90k, có thể ăn hai người khi kèm với bún, miến hoặc cháo và gỏi. Nói chung tổng thiệt hại cho một bữa trưa ở đây nếu ăn thoải mái là khoảng gần 70 - 100k/ người, gồm có: 2 bún (miến, cháo) – phần đùi vịt – dĩa lòng vịt - dĩa gỏi – nước. Cái giá không được dễ chịu lắm cho giới teen nhưng để đổi lấy một bữa trưa ngon cho giới dân phòng và những người đi làm thì cũng có thể chấp nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét