Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Khám phá nước Nga tại TP.HCM

(HQ Online)- Russian Market (chợ Nga) tọa lạc ngay khu vực trung tâm của cao ốc Central Garden, bến Chương Dương, Quận 1, TP.HCM với gần 200 gian hàng. Các mặt hàng được kinh doanh chủ yếu tại đây gồm: Thời trang, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng gia dụng...


Chợ Nga tại TP.HCM.
Chợ Nga lâu nay là một địa chỉ tham quan, mua sắm lý tưởng cho khách du lịch Nga khi sang Việt Nam và là trung tâm giao thương lớn của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam và Nga mà còn là nơi để du khách người Việt Nam và du khách nước ngoài đến TP.HCM tìm hiểu và khám phá về đất nước và con người xứ sở Bạch dương.
Mặt hàng ở chợ Nga chủ yếu là áo lạnh, quà lưu niệm của Việt Nam và những đặc sản của Nga. Ngoài mặt hàng áo lạnh, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng… tại chợ Nga còn có siêu thị mini với hàng trăm mặt hàng có xuất xứ từ Nga. Khách hàng đến chợ không chỉ có người Nga, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ… mà người Việt cũng chiếm đa số.
Từ khi chợ đi vào hoạt động, nhiều công ty lữ hành trong và ngoài nước cũng đã đưa chợ đặc sản Nga vào danh sách địa chỉ tham quan, mua sắm để khai thác tour. Hãy đến và khám phá nước Nga ngay tại TP.HCM.
Du khách tham quan, mua sắm tại chợ Nga.
Mặt hàng áo lạnh được du khách ưa chuộng.
Nhiều gian hàng bán quà lưu niệm.
Giầy dép, túi xách cũng là mặt hàng được bày bán nhiều tại đây.
Tại siêu thị mini còn bán rất nhiều quà lưu niệm và các đặc sản của nước Nga.
Châu Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét