Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nước lựu ép và chanh cho chàng thêm khỏe


Hãy mở đầu ngày mới với một ly nước ép với vị ngọt của lựu và chua nhẹ của chanh mát lành. Đồng thời quả lựu có chứa polyphenol giúp giảm huyết áp, cải thiện khả năng cương dương.
Nước lựu ép và chanh cho chàng thêm khỏe
ảnh minh họa

Nguyên liệu:
- Lựu
- Quả chanh vàng hay chanh xanh
- Liều lượng điều chỉnh tùy theo sở thích của bạn.
Cách làm:
Bước 1:
- Lựu tách bỏ vỏ, lấy hạt lựu để riêng.
Bước 2:
- Quả chanh vàng rửa sạch, cắt lát.
Bước 3:
- Cho lựu vào máy ép trái cây, ép lấy nước, bỏ bã.
Bước 4:
- Nước ép lựu đổ vào bình, thêm chanh vàng thái lát vào
Bước 5:
- Thêm đá lạnh, đổ ra cốc dùng lạnh

Theo: Xaluan

Nước ép trái lựu - Viagra thiên nhiên hoàn hảo

(iHay) Với những hạt thật nhỏ và vị chua ngọt, trái lựu tưởng chỉ là món ăn chơi cho vui miệng. nhưng luôn làm cho các nhà nghiên cứu ngạc nhiên về những tính năng tuyệt vời của nó.

Các nhà nghiên cứu từ Trường đại học Queen Margaret tại Edinburgh (Scotland) qua theo dõi cuộc thử nghiệm với 58 người tình nguyện ở độ tuổi từ 21-64 đã rút ra kết luận: nước ép trái lựu như là một loại siêu thực phẩm đối với việc tăng khả năng tình dục.

Uống nước ép lựu  thường xuyên rất có lợi cho chuyện ấy - Ảnh: Shutterstock
Theo báo Daily Mail, các tình nguyện viên nam và nữ được cho uống đều đặn mỗi ngày 1 ly nước ép trái lựu, sau 2 tuần cho thấy nồng độ hormone sinh dục testosterone tăng lên đáng kể. Đối với nam giới thì điều này ảnh hưởng đến tóc, giọng nói và tăng ham muốn tình dục. Với nữ giới thì nó tác động đến tuyến thượng thận, buồng trứng, nâng cao ham muốn tình dục và có lợi cho xương và cơ bắp. Tăng nồng độ testosterone còn làm tăng khả năng nhớ, giúp tâm trạng vui vẻ hơn, bớt đi sự bồn chồn khó chịu.
Theo tiến sĩ y khoa Lansky (Đại học Pensylvania, Mỹ) và tạp chí y khoa Clinical Cancer Research, nếu như trước đây trái lựu đã được chứng minh có tính năng cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ; thì nay trái lựu có nhiều hứa hẹn mới trong việc chống lại ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến, bệnh bạch huyết và cả HIV/AIDS
Qua 2 tuần theo dõi việc đều đặn uống nước trái lựu, kết quả cho thấy các tình nguyện viên đã tăng testosterone từ 16-30%, cảm giác tiêu cực giảm đi và cảm xúc tích cực tăng lên.
Tạ Xuân Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét