Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

5 lợi ích từ việc 'tự sướng' của nam giới

Phòng ngừa ung thư, giúp kéo dài cuộc "yêu" hay tăng cường hệ miễn dịch là những lợi ích mà việc thủ dâm mang tới cho các quý ông.

Một cuộc khảo sát trên trang web dành cho nam giới tại Mỹ đã thống kê rằng 27% nam giới thừa nhận có "tự sướng" 1- 2 lần/tuần. Con số này vẫn là khá thấp so với thực tế khi khoa hoc đã chứng mình những lợi ích mà thủ dâm đã mang lại cho sức khỏe.
"Thủ dâm là một phần của một cuộc sống tình dục lành mạnh" Gloria Brame, Tiến sĩ, một nhà tình dục học lâm sàng nói. "Nó hoàn toàn an toàn và vô hại. Nó còn tốt cho sức khỏe hơn việc đánh răng hằng ngày của bạn. "

Dưới đây là 5 lý do bạn có thể tin vào điều trên

Phòng ngừa ung thư

Một nghiên cứu năm 2003 của Úc phát hiện ra rằng những người đàn ông xuất tinh hơn 5 lần/ tuần có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 1/3 so với người khác. "Độc tố gây bệnh tích tụ trong đường niệu sinh dục của bạn sẽ được thải ra khỏi cơ thể mỗi lần thủ dâm" Brame nói.
5 lợi ích từ việc tự sướng của nam giới
"Cậu nhỏ" cứng hơn

Khi bạn lớn tuổi, cơ bắp của bạn sẽ mất đi, ngay cả "ở dưới đó". Chuyện ấy hoặc tự sướng thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương hoặc tiểu không tự chủ. Để có kết quả như mong đợi, bạn nên có lịch tầm 4-5 lần/tuần.

Giúp bạn kéo dài thời gian hơn
Tiến sĩ Brame còn cho biết: Thủ dâm trước cuộc hẹn 1 tiếng sẽ giúp bạn khống chế "tình trạng nổi loạn" tốt hơn. Nếu bạn thường mất 2 phút khi solo, hãy thử kéo dài đến phút thứ 3 vào lần sau. Hoặc bạn có thể đếm nhịp, nam giới thường "xuất quân" sau 50 nhịp, bạn hãy thử ở nhịp 60. Ava Cadell, Tiến sĩ, người sáng lập loveologyuniversity.com chỉ ra rằng hầu hết đàn ông sau 1 tháng tập luyện sẽ có thể tăng gấp đôi thời gian hoặc nhịp, luyện tập cho bản thân là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện tình trạng " chưa đến chợ đã hết tiền".
5 lợi ích từ việc tự sướng của nam giới
Tăng miễn dịch

Xuất tinh làm tăng hormone cortisol, đây là loại hormone giúp loại trừ những căng thẳng, những tác nhân phá hoại cơ thể. Cortisol giúp điều chỉnh và duy trì khả năng miễn dịch của bạn. Jennifer Landa, một chuyên gia về liệu pháp hormone còn đưa ra khẳng định rằng thủ dâm có thể cung cấp môi trường thích hợp cho hệ thống miễn dịch được tăng cường.
Cải thiện tâm trạng

Việc "tự sướng" cung cấp một loạt các hoạt chất cho thần kinh cảm thấy tốt hơn như dopamine và oxytocin. Các hoạt chất này giúp nâng cao tinh thần của bạn, tăng sự hài lòng và kích hoạt các mạch "khen thưởng" trong hệ thần kinh của bạn.
5 lợi ích từ việc tự sướng của nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét