Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt

Quán bán từ 5h sáng đến khoảng 11h trưa là hết. Một phần 25k nhiều đến mức bất ngờ, đặc biệt quán chỉ sử dụng thịt bắp heo và giò heo – cực chất lượng.

Quán hủ tiếu nhỏ trên đường Bùi Hữu Nghĩa (đoạn gần nhà thờ Lam Sơn, chợ Bà Chiểu) luôn tấp nập khách vào mỗi buổi sáng sớm (tầm 5 – 6h). Đa phần là học sinh trước giờ đi học, những người đi tập thể dục sáng và đông đúc cho đến tận 9h (khách văn phòng ăn sáng trước khi đi làm).

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 1

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 2

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 3

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 4
Điểm đặc biệt ở đây là chuyên bán xương giò, xí quách – rất nhiều và rất ngon (không hay hết giò, xương sớm như một số quán khác). Ngoài ra quán còn có món thịt giò bắp bó chỉ rất ngon (loại thịt bắp được rút xương, cuộn chặt bằng dây trước khi cho vào nồi nước dùng để luộc chín) – kiểu cuộn thịt này làm cho thịt heo săn chắc và ngon hơn bình thường rất nhiều.
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 5

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 6

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 7

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 8
Một phần bình thường của quán có giá 25k vừa xương, giò vừa có thịt bắp cuộn, đặc biệt là một phần ở đây rất nhiều nhé. Các bạn thanh niên có thể ăn no căng bụng, riêng các bạn nữ thì nên nhắc trước với chủ quán nếu mình ăn ít để tránh bỏ thừa sau khi được phục vụ, rất phí.
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 9

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 10
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 11
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 12

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 13
Theo đánh giá chung thì nước dùng ở đây hơi ngọt so với bình thường, chẳng biết là do được hầm xương nhiều hay khẩu vị nêm nếm của chủ quán cho đường hơi quá tay – nhưng có thể nói đây là điểm trừ duy nhất của quán về hương vị.
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 14
Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 15

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 16

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 17

Đi ăn hủ tiếu giò bắp 25k ở khu cầu Sắt 18
Quán phục vụ tốt – nhanh – gọn – lẹ, dừng xe là có người đến dẫn vô nhà luôn. Kêu thức ăn chưa đầy 5 phút đã có trên bàn. Chủ quán có vẻ hơi khó tính với nhân viên mỗi khi mắc lỗi (bưng sai bàn, làm chậm…) nhưng lại khá vui vẻ, nhiệt tình với khách. Mọi thứ ở đây khá gọn gàng và sạch sẽ. Thời điểm đến ăn hấp dẫn nhất là vào buổi sáng, khi mà xương – giò gân – giò nạc còn nhiều và được chất đầy thành từng mâm, trưng bày phía trước cho khách chọn lựa. Sau 9h thường vẫn còn nhưng không có nhiều sự chọn lựa như lúc sớm nữa. Nhưng ngược lại, ăn sau 9h khá vắng khách, không phải chờ bàn, vất vả kiếm chỗ ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét