Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về phía Đông Nam.
bắc mỹ an
Bãi biển Bắc Mỹ An là một bãi tắm ở phường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bãi biển có cát trắng mịn và nước trong xanh với nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm. Sau khi có đường ven biển Sơn Trà – Hội An, xung quanh bãi biển này đã có nhiều khu nghỉ mát được xây dựng.
bắc mỹ an
bắc mỹ an
Khu vực Bắc Mỹ An có năm điểm được xem là bãi tắm đẹp,Với chiều dài bờ biển gần 4km, bãi biển có cát trắng mịn và nước trong xanh với nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm. Sau khi có đường ven biển Sơn Trà – Hội An, xung quanh bãi biển này đã có nhiều khu nghỉ mát được xây dựng và khu nghỉ mát Furama Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, Bắc Mỹ An được du khách biết đến như là một nơi nghỉ dưỡng biển ngang tầm quốc tế.
bai bien
Khu vực Bắc Mỹ An có năm điểm được xem là bãi tắm đẹp, gồm bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama. Du khách đến với bãi tắm Bắc Mỹ An, tùy theo hoàn cảnh và khả năng tài chính, có thể lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ ngơi thích hợp. Nếu dồi dào về kinh tế, có thể đăng ký lưu trú và sinh hoạt ở khu du lịch Furama. còn nếu muốn đến những nơi có giá cả bình dân thì hãy vào các khách sạn mini; nhà trọ quanh vùng.
bắc mỹ an
Trước năm 1975, đây chỉ là bãi tắm tự nhiên. Sau ngày thành phố giải phóng, nhà nước xây dựng ở đây một nhà nghỉ và một viện điều dưỡng để phục vụ nhu cầu an dưỡng của cán bộ công nhân viên chức của tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng (cũ).
bắc mỹ an
bắc mỹ an
Gần đây, với sự hiện diện của Khu du lịch Furama, Bắc Mỹ An trở nên nổi tiếng, được du khách trong và ngoài nước biết đến như là một nơi nghỉ dưỡng biển ngang tầm quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét