Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Crescent Mall - Thiên đường mua sắm

(NLĐO) - Nhắc đến những khu mua sắm hiện đại, cao cấp sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua trung tâm thương mại Crescent Mall. Crescent Mall là thiên đường mua sắm, ăn uống và giải trí của các tầng lớp trung lưu và thượng lưu Việt Nam cũng như người nước ngoài có dịp lưu trú tại đây.
Được ví như trái tim của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, The Crescent Mall là khu tổ hợp đa ứng dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiền của TPHCM, với tổng kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu USD. The Crescent Mall cung cấp những dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại, thỏa mãn nhu cầu về một nơi có đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt từ ăn, ở, làm việc đến giải trí, mua sắm của du khách trong và ngoài nước.

Crescent Mall có tổng cộng 9 tầng gồm 6 tầng lầu và 3 tầng hầm với diện tích sàn cho thuê trong giai đoạn đầu là 47.000 m2 với hơn 210 cửa hiệu đang hoạt động, một siêu thị quốc tế ở tầng hầm, một khu ẩm thực tự chọn và khu vui chơi trên tầng 5 và tầng 6 phục vụ cho nhu cầu giải trí đa dạng. Ngoài ra, tại đây còn có sự xuất hiện phong phú của các cửa hàng ẩm thực Việt, Âu, Hoa, Nhật… phục vụ đa dạng thực khách đến từ nhiều vùng miền đất nước và các quốc gia trên thế giới.

Rạp chiếu phim Crescent Mall Megastar Cineplex có 8 phòng chiếu phim và khu vực giải trí với diện tích 3.000m2 với đủ loại hình trò chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của mỗi gia đình.

Các chủng loại hàng hóa phong phú và cao cấp được bày bán tại đây như thời trang Quốc tế, thời trang nội địa, giày dép và phụ kiện, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nội y, đồ thể thao, đồng hồ và đồ trang sức, hàng nội thất và đồ gia dụng, sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em, đồ điện tử, siêu thị và khu ẩm thực....

Để giúp khách hàng có những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình, hàng loạt các sự kiện, chương trình âm nhạc, giải trí, vui chơi hấp dẫn được tổ chức vào cuối tuần tại Crescent Mall từ 16 giờ - 18 giờ hằng tuần. Đặc biệt, khách hàng đến với Crescent Mall được hưởng dịch vụ giữ xe hoàn toàn miễn phí. Hiện ở đây có bãi đậu xe bên ngoài và ở 3 tầng hầm.

Dựa trên đặc trưng về thiết kế và bố trí, Trung tâm mua sắm Crescent Mall thu hút lượng lớn khách có nhu cầu mua sắm và vui chơi. Khách hàng tận hưởng tính tiện lợi từ sự đa dạng chủng loại hàng hóa và dịch vụ với không gian thoáng mát, trong lành bậc nhất tại TPHCM. Phía bên ngoài Crescent Mall là một công viên thu nhỏ với thật nhiều cây xanh, hồ phun nước thơ mộng, không khí mát mẻ và dễ chịu. Thiết kế hiện đại, cá tính cũng là nét đặc trưng của Crescent Mall, chính điều đó đã đem đến cho khách hàng một khoảng không gian mua sắm sang trọng, thân thiện với không khí trong lành, xanh đẹp không kém gì các trung tâm mua sắm ở nước ngoài.
Vũ Phương Thảo
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét