Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Legend – Tiện nghi và sang trọng

(NLĐO) - Khách sạn quốc tế 5 sao Legend tọa lạc ngay trung tâm TP trên đường Tôn Đức Thắng bên dòng sông Sài Gòn hiền hòa và thuận tiện đi đến các khu thương mại và những địa danh trọng điểm. Khách sạn Legend Saigon là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo và yến tiệc.
Không chỉ cung cấp 283 phòng sang trọng bậc nhất, khách sạn Legend còn là địa chỉ ẩm thực danh tiếng với Atrium Café được yêu thích với buffet quốc tế, nhà hàng Yoshino, Crystal Jade Palace, nhà hàng Hoa; cũng như nhà hàng & bar Oggi với thực đơn phương Tây được thay đổi hằng tháng.

Legend Lounge với khung cảnh diễm lệ miền nhiệt đới tọa lạc ngay tại đại sảnh của khách sạn, là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức cà phê, trà, thức ăn nhẹ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân mỗi ngày.

Atrium Café được biết đến như là nơi lý tưởng nhất để tổ chức các buổi tiệc đứng tại TPHCM với đủ các loại món ăn Âu Á đặc sắc, giá cả vừa phải. Đầu bếp trưởng Romeo Bantiling - một trong những đầu bếp giỏi nhất của các khách sạn 5 sao tại TPHCM - cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của ông luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

Bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc tại nhà hàng & bar Oggi với cách bố trí sang trọng, mạnh mẽ cùng với không gian thoáng mát hướng ra khung cảnh lãng mạn của hồ bơi. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức những loại rượu nổi tiếng, những ly cocktails được pha khéo léo hay các món ăn được chế biến ngon miệng, đẹp mắt và đặc biệt là món thịt bò nướng được nhập từ Úc và Mỹ.

Nhà hàng Crystal Jade - nhà hàng Hoa nổi tiếng với các món ăn độc đáo vừa ngon miệng vừa đẹp mắt, được phục vụ bởi các đầu bếp trứ danh đến từ Hồng Kông. Còn nhà hàng Nhật Yoshino nằm tại tầng 2 của khách sạn Legend là nơi lý tưởng để thực khách vừa thưởng thức những món ăn ngon mang đậm bản sắc của người Nhật vừa tận hưởng không gian ấm cúng, lãng mạn của đất nước hoa anh đào.

Ngoài ra, khách sạn còn có khuôn viên dành để tổ chức các cuộc hội nghị và yến tiệc rộng đến 700 m2; khả năng thu hẹp và mở rộng không gian một cách linh hoạt, phòng họp, phòng yến tiệc có thể phục vụ đến 500 khách.

Đến với trung tâm thể dục, bạn có thể tập luyện với rất nhiều trang thiết bị hiện đại ở đây hoặc ngâm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp. Trung tâm thể dục luôn có người hướng dẫn, sẽ giúp bạn có một chương trình tập luyện tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn thư giãn  bằng massage chân hoặc massage toàn thân với dầu thơm và hương liệu tại trung tâm massage.

Đến với khách sạn Legend, bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp, hài lòng với những tiện nghi và dịch vụ nơi đây.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét