Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Khách sạn Park Hyatt Saigon là khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Khách sạn Park Hyatt Saigon mang nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Pháp nhưng rất hiện đại. Tòa nhà có màu ngà tươi nổi bật với mặt tiền chính được thiết kế thanh lịch. Bao quanh tòa nhà là hàng cọ xanh mướt cùng các loài hoa khoe sắc tạo nét sinh động và thông thoáng tự nhiên. Park Hyatt Saigon có 252 phòng trong đó có 21 phòng Suites cao cấp được thiết kế như một ngôi nhà Việt Nam hiện đại. Tất cả các phòng đều được thiết kế cách âm tạo không gian riêng biệt cho khách lưu trú và các trang thiết bị hiện đại như: đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình vệ tinh đa kênh màn hình phẳng, hai đường dây điện thoại, két sắt an toàn…Khu vực tiền sảnh tạo cảm giác gần gũi bằng các vật dụng trang trí mang đậm chất phương Đông, từ khung trần nhà, tủ, kệ, bàn, sàn bằng gỗ đến thảm lót.

Tận hưởng sự trải nghiệm ẩm thực và giải trí đa dạng tại hai nhà hàng nổi tiếng với những giải thưởng danh giá, một phòng trà cổ điển và một quán bar đặc sắc tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Park Hyatt Saigon phục vụ thực khách với hai nhà hàng: nhà hàng Ý Opera và nhà hàng Square One. Nhà hàng Opera mang đậm phong cách Ý với một bếp mở lớn, thực khách có thể vừa nhâm nhi các loại rượu khai vị Martini, Tuscany, Veneto, Sicily, Umbria vừa quan sát bếp trưởng người Ý nổi tiếng, Michele Gulizzi, trổ tài các món mì, bánh pizza, các loại xúc xích, salami, parma ham… Nhà hàng Square One hiện đại chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam cũng như các món ăn Âu với một quầy bar sang trọng, bốn phòng ăn riêng biệt và một khu vực ngoài trời. Với năm khu vực bếp mở, nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản thuần túy Việt Nam và các món thịt bò hảo hạng.

Park Lounge là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc họp quan trọng hay các buổi xã giao thân mật. Khu vực này được thiết kế bằng cửa kính trong suốt từ sàn cho đến trần, cho phép khách chiêm ngưỡng cảnh quan hấp dẫn của thành phố. Ngoài ra còn có 7 phòng trị liệu (5 phòng đơn, một phòng đôi và một phòng trị liệu bằng nước), phòng tắm hơi và bồn tắm thủy lực của Xuân Spa, mỗi phòng đều có khu vực thay đồ riêng biệt, ghế ngồi thoải mái, không gian thư giãn rộng rãi, phòng tắm với vòi sen đa chức năng. Phòng tập thể hình với diện tích 120 m2 trang bị máy móc hiện đại để tập tim mạch với màn hình tinh thể lỏng điều chỉnh riêng biệt và máy tập thể hình như máy đạp bộ, máy chạy bộ, …

Với phòng khách sang trọng, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn Park Hyatt Saigon đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét