Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Sheraton

Khách sạn Sheraton là một trong những khách sạn tốt nhất Việt Nam, đã được xếp hạng và bình chọn đồng thời cũng nằm trong top “5 khách sạn sang trọng tiêu biểu” trong chương trình ‘TPHCM - 100 điều thú vị”.

Tọa lạc trên đường Đồng Khởi, con đường trung tâm và cũng rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn được bao quanh bởi các khu hành chính và trung tâm mua sắm sầm uất. Sheraton là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn khám phá hay đến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh với đầy đủ dịch vụ của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn gồm có 382 phòng Deluxe và Suite, 92 phòng Executive Residenc, mỗi loại phòng có đặc trưng riêng. Có phòng được thiết kế theo phong cách trang nhã, có phòng lại được hỗ trợ căn bếp nhỏ, có phòng mang nét kiêu sa với cầu thang hình xoáy ốc… Tất cả các phòng tạo nên một không gian vừa hài hòa, vừa độc đáo mang tính đặc trưng, đồng thời không thiếu sự ấm cúng. Các phòng của Sheraton có hướng nhìn ra sông Sài Gòn hoặc trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, Sheraton còn có các dịch vụ nhà hàng, giải trí đa dạng. Ở tầng 20, 21 và 22 của khách sạn là câu lạc bộ thư giãn, chăm sóc sức khỏe dành cho khách VIP với thiết bị, dụng cụ sang trọng, hiện đại. Ở tầng 5 là hồ bơi với "Lifestyle Lap Pool and Bar", câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, spa, sân tennis và sân chơi squash. Ở tầng 23 là một thế giới đầy mê hoặc của những món ăn ngon, đồ uống độc đáo, thưởng thức cùng nhạc sống cùng với Signature Restaurant - nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn quốc tế. Nhà hàng The Deli là nhà hàng đa phong cách, có thể phục vụ các bữa sáng, trưa, tối với nhiều món ăn kết hợp hài hòa giữa đặc sản Đông Nam Á và quốc tế. Sheraton cũng mang đến cho giới doanh nhân, doanh nghiệp những dịch vụ cần thiết như phòng họp, phòng hội nghị với đầy đủ tiện nghi. Với các phòng sang trọng, phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và tất cả các tiện nghi cần thiết cho một doanh nhân, mới đây Sheraton Saigon Hotel đã được Business Asia magazine bình chọn là “khách sạn tốt nhất Việt nam 2004 và 2005”.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét