Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Một số thủ thuật sex có thể kéo dài tuổi thọ

Nguồn: SoHa.vn
(Soha.vn) - Nếu bạn áp dụng một số thủ thuật “ái ân” đúng lúc và đúng cách thì có thể kéo dài được tuổi thọ lên tới 10 năm.
Trong chuyện phòng the, nếu bạn áp dụng một số thủ thuật “ái ân” đúng lúc và đúng cách thì có thể kéo dài được tuổi thọ lên tới 10 năm.
Mọi người đều biết rằng quan hệ tình dục tuyệt vời ở mọi lứa tuổi. Quan hệ thường xuyên và đúng cách giúp cải thiện nồng độ hooc-môn, tim mạch, não bộ và hệ thống miễn dịch. Thậm chí, đời sống phòng the viên mãn còn giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa.
Một số thủ thuật sex có thể kéo dài tuổi thọ
 
Một nghiên cứu phát hiện ra rằng cực khoái có thể làm gia tăng tế bào kháng nhiễm trùng của cơ thể lên tới 20%. Đạt cực khoái thường xuyên có thể gia tăng tuổi thọ của nam giới gấp đôi so với người không có quan hệ tình dục. Đối với phụ nữ, “lên đỉnh” thường xuyên cũng giúp phụ nữ sống thêm 8 năm nữa. Như vậy, chất lượng của “cuộc yêu” đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể và tuổi thọ của con người. Các cặp vợ chồng viên mãn trong chuyện “ái ân” có tần suất “lên đỉnh” 2 lần/tuần sẽ có 30% ít có khả năng phát triển bệnh tim mạch hơn so với những người không muốn sex.
Quan hệ ít nhất 1 lần trong tuần sẽ điều hòa hooc-môn, tim mạch và não bộ. Nam giới quan hệ nhiều hơn 3 lần trong tuần có thể giảm đột quỵ tới 50%.
Để duy trì đời sống tình dục thường xuyên và đều đặn, hãy thử một số loại gia vị “hữu ích” cho “chuyện ấy” như ớt, thì là, tỏi, gừng và nghệ… Ngoài ra, có thể thử một số loại thức ăn giúp thư giãn và thoải mái như gà tây, chuối và sô-cô-la.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nếu quan hệ 2 lần/tuần, cơ thể sẽ tạo ra kháng thể có thể bảo vệ cơ thể khỏi cảm cúm và cảm lạnh. Ôm ấp âu yếm giúp giải phóng oxytocin, gia tăng tuổi thọ, ít bị mắc bệnh mãn tính và trầm cảm. Phụ nữ quan hệ đều đặn có thể giảm nguy cơ ung thư vú đáng kể, ngoài ra, nam giới cũng ít có khả năng phát triển ung thư tiền liệt tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét