Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Nét tinh tế của InterContinental Asiana Saigon

(NLĐO) - Khách sạn InterContinental Asiana Saigon là điểm nhấn của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, nổi bật với 21 tầng nằm trên con đường sầm uất Hai Bà Trưng. Khu vực Club InterContinental Lounge của khách sạn mang đến cho du khách hệ thống phòng họp và dịch vụ ăn uống tốt nhất cùng quang cảnh tuyệt vời về Sài Gòn. Tất cả đều được thiết kế công phu nhằm đáp ứng nhu cầu tinh tế của du khách.
Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn bao gồm 305 phòng được trang trí bằng kính trong suốt, phòng rộng rãi với các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Các phòng ở bốn góc của khách sạn đều có  tầm nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố.

Khi đến khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, quý khách có thể tự do mua sắm ở Trung tâm thương mại tầng trệt của khách sạn. Phòng Spa với các trang thiết bị tiên tiến, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại nhất và có cả đội ngũ hướng dẫn chi tiết cho các bài tập thực sự mang lại hiệu quả tối ưu. Như một khách sạn hàng đầu, đẳng cấp, InterContinental Asiana Sài Gòn có 8 phòng hội nghị và 1 phòng đại tiệc với sức chứa 600 khách, trong đó có cả khu đón khách ngoài trời. Thương hiệu của một khách sạn hạng sang còn thể hiện ở 5 nhà hàng và quán bar chuyên phục vụ đồ uống, các món ăn Âu-Á và các đặc sản của Việt Nam. 

Song song cùng nhiều dịch vụ cao cấp, InterContinental Asiana Sài Gòn còn có ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hạng sang. Quầy Lounge nằm trên tầng 19, những khách hàng hạng sang sẽ thưởng thức các món đồ uống độc đáo, những loại rượu quý, món cocktail được pha chế rất đặc biệt sẽ khiến du khách nhớ mãi. Từ trên quầy Lounge này bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian của âm nhạc, được chiêm ngưỡng đầy đủ nhất về một thành phố sôi động, náo nhiệt.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét