Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Những sự cố kìm hãm “cậu nhỏ” cương cứng

(Soha.vn) - Những điều nho nhỏ hàng ngày cũng có thể dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã lo hết tiền” cho các đáng mày râu.
Mất tập trung và áp lực
Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nghiên cứu hành vi và trị liệu cho biết, lo lắng sẽ khiến nam giới khó điều khiển “cậu nhỏ”.
Những sự cố kìm hãm “cậu nhỏ” cương cứng
 
Da quá khô
Những chàng trai bị chàm, da dị ứng do vảy ngứa hay phát ban có thể giảm 60% sự cương cứng so với các chàng trai bình thường. Các nhà nghiên cứu đưa ra giả thuyết rằng, viêm da cơ bản ảnh hưởng đến mạch máu nên ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”. Những ai gặp tình trạng này nên dùng dầu cá hàng ngày – ít nhất 500 mg DHA và 500 mg EPA.
Nước mắt
Những cảm xúc buồn và nước mắt của các cô gái khi bước vào “cuộc yêu” thực sự làm giảm sự kích thích tới “cậu nhỏ”. Dù cho người phụ nữ có hấp dẫn hay không thì nước mắt cũng nhanh chóng làm mất hứng người đàn ông. Vì thế các đấng mày râu hãy thoải mái, vui vẻ với người phụ nữ của mình để “chuyện ấy” được mỹ mãn.
Những sự cố kìm hãm “cậu nhỏ” cương cứng
 
Ghen tuông
Khi bạn gái có nhiều mối quan hệ với người khác giới thì người đàn ông cảm thấy sự nam tính của họ bị đe dọa. Họ có đôi chút tự ti về khả năng đàn ông của mình. Có thể chưa biểu hiện rõ ràng ra ngoài nhưng khi có chút ghen tuông trong người, “cậu nhỏ” lập tức nhạy cảm và khó để kéo dài “cuộc yêu”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét