Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Orig - Resort thơ mộng trên Hòn Đảo Ngọc

Phú Quốc là một điểm đến dường như rất mới tại Việt Nam đối với cả khách du lịch quốc tế  và người Việt. Nhưng khi đã một lần đến với Hòn Đảo Ngọc bạn sẽ rất hứng thú bởi vẻ đẹp tự nhiên lộng lẫy với những bãi biển còn hoang sơ nơi miền nhiệt đới này.
Là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, số ít nơi còn giữ lại được sự hoang sơ của thiên nhiên với làn nước trong vắt, những bãi san hô trải dài cùng sự phong phú của rừng núi nguyên sinh mà du khách có dịp hòa mình, khám phá vẻ tuyệt đẹp khi dừng chân tại một trong những resort thơ mộng tại Phú Quốc.
Tọa lạc tại một vị trí đẹp trên đảo của Phú Quốc, khu nghỉ mát Orig nằm trên ngọn đồi ẩn mình dưới tán rừng nguyên sinh nhiệt đới, nếu lưu trú tại đây bạn sẽ tận hưởng giây phút bình yên trong những ngôi nhà gỗ sang trọng mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác.
Orig Resort là khu sinh thái nằm ở bãi Ông Lang, Phú Quốc được đưa vào họa động từ đầu năm 2012 với 11 bungalow, 19 phòng trong đó có 5 phòng sát biển và 14 phòng hướng biển. Những phòng hướng ra biển đều có ban công riêng, đứng từ ban công du khách có được những thời gian thư giãn, thoải mái hít thở chút khí biển mát rượi và ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên phong phú, đẹp mắt.
Ngoài ra, khu du lịch này còn có những phòng nằm sát biển có bờ biển riêng, ở đây du khách có thể dạo chơi bên bờ biển bất cứ lúc nào hoặc thêm chút lãng mạn với bữa tối trên bờ biển cùng người thân, ngắm nhìn cảnh bình minh hay hoàng hôn từ trong phòng cùng ly trà hay café nóng ấm sẽ là những trải nghiệm khó quên mà ít nơi nào có thể mang lại.
Orig Resort cung cấp một nơi lý tưởng dành cho những môn thể thao dưới nước như: snorkeling hoặc lặn biển, các dịch vụ giải trí tại chỗ như: mặt nạ lặn kèm ống thở giúp du khách có thể ngắm nhìn san hô hoặc thủy sinh màu sắc sặc sỡ, chơi bóng chuyền, tổ chức các trò chơi trên bãi biển hoặc thư giãn trên những chiếc võng dưới những hàng dừa xanh mát.
Thêm một điểm nhất nữa ở khu du lịch Orig Resort đó là hệ thống nhà hàng với không gian mở rộng ra bãi biển trãi dài, tận hưởng không khí trong lành với các món hải sản tươi nguyên từ biển cả, được chế biến tỉ mỷ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, đồ uống ở đây rất phong phú với những loại sinh tố hoa quả đặc trưng của Phú Quốc, những món cocktail nổi tiếng….
Thực đơn được thay đổi liên tục, mỗi ngày đều có những món ăn đặc biệt để du khách lựa chọn, đặc biệt hàng tuần ở đây luôn tổ chức những buổi tiệc nướng buổi tối trên bãi cát dài tại bờ biển.
Ngoài ra tại Orig Reort du khách luôn được hỗ trợ dịch vụ thuê xe đạp, xe máy với giá ưu đãi, tham quan tìm hiểu về các danh thắng cảnh nổi tiếng tại Phú Quốc, tìm hiểu về con người, văn hóa và làng nghề nơi đây.
 Khánh Chi (TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét