Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Thương xá Tax - Điểm mua sắm hấp dẫn

(NLĐO) - Sẽ thật thiếu sót nếu đến TPHCM mà bạn bỏ qua sở thích mua sắm của mình, với châm ngôn: bạn muốn thứ gì, sẽ có ngay thứ đó cho bạn. Các trung tâm mua sắm sẽ đáp ứng mọi thứ bạn cần mà một trong những điểm mua sắm được yêu thích nhất là Thương xá Tax.
Với nhiều năm liền đạt danh hiệu “Điểm Du lịch đạt chuẩn”, ở vị trí số 1 trong năm trung tâm thương mại hàng đầu năm 2011, có mặt trong danh sách “Thành phố Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” được khách du lịch cùng các chuyên gia bình chọn, cùng với nhiều thành tích khác, Thương xá Tax tự hào là điểm đến yêu thích của nhân dân thành phố và có mặt trong sổ tay du lịch của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Tự hào là một trung tâm thương mại lâu đời nhất tại TPHCM với bề dày lịch sử hơn 100 năm trong ngành dịch vụ bán lẻ, tòa nhà mang lối kiến trúc Pháp cổ kính và độc đáo này là điểm mua sắm tấp nập của giới thượng lưu Sài Gòn và điền chủ Lục tỉnh Nam Kỳ.

Đã qua hơn 100 năm, Les Grand Magazine Charner xưa và Thương xá Tax ngày nay vẫn nguy nga tráng lệ trong kiến trúc, vẫn xứng tầm “điểm đến hấp dẫn” của du khách trong và ngoài nước khi đến TPHCM. Đi cùng thời gian nhưng dấu xưa không thành cổ tích mà vẫn kiêu kì nơi chốn phồn hoa đô hội này. Có lẽ chưa ở đâu trên đất nước này có một trung tâm thương mại thịnh vượng mãi cùng năm tháng như ở nơi đây.

Người chủ đầu tiên của Thương xá am hiểu về phong thủy nên đã chọn được một địa linh hiếm có, rất thuận lợi cho sự buôn bán nên ở đây luôn luôn tấp nập và thịnh vượng. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, Thương xá Tax ngày nay vẫn tạo nên sự cuốn hút rất riêng, một điểm tham quan mua sắm hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

Dạo chơi trong không gian mua sắm không kém phần sang trọng mà thân thiện của Thương xá Tax, quý khách sẽ hài lòng với sự đa dạng về hàng hóa từ vàng bạc đá quý, mỹ phẩm, nước hoa, hàng thời trang, đồ phụ kiện thời trang cho đến hàng lưu niệm, đồ điện tử, đồ thủ công mỹ nghệ. Không những thế, khách hàng tới đây còn được hưởng các dịch vụ tiện ích như siêu thị, ngân hàng, thưởng thức ẩm thực, thông tin du lịch, khu vui chơi thiếu nhi, truy cập internet trong môi trường an ninh, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp trong tà áo dài xanh duyên dáng, tạo nên vẻ đẹp riêng khó phai trong lòng du khách.

Mỗi mùa lễ hội, Thương xá như thay một tấm áo mới, thu hút hàng trăm hàng lượt khách đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Đặc biệt là mùa giáng sinh, khi đi ngang thương xá, bạn sẽ cảm nhận được không khí giáng sinh tràn ngập cả thành phố với những hình ảnh trưng bày mỗi năm một phong cách khác nhau, khiến cho người ta quên đi những vội vã của ngày thường mà hòa không khí lễ hội và mua sắm.
Vũ Phương Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét