Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Waterland Suối Thạch Lâm địa chỉ ăn chơi hấp dẫn ở Nha Trang

Cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km, khu vui chơi giải trí Waterland Suối Thạch Lâm đang là điểm thu hút du khách thập phương và người dân thành phố Nha Trang tìm đến vui chơi và cắm trại vào những dịp cuối tuần.
Được thiên nhiên ban tặng dòng suối trong xanh như pha lê in bóng hoa anh đào dưới ánh nắng ban mai rực rỡ . Waterland Suối Thạch Lâm là bức tranh sinh thái đầy màu sắc sôi động với bãi cỏ xanh tươi, những ghềnh đá nên thơ, tiếng suối róc rách như lời thì thầm to nhỏ…
Waterland Suối Thạch Lâm là khu vui chơi, giải trí sinh thái thể thao đầu tiên của Khánh Hòa, được xây dựng trên tổng thể diện tích 25 ha, tại chân núi Hòn Bà. Đây là vị trí lý tưởng hứng trọn nguồn gió biển thổi về qua hai vách núi Hòn Dồ và núi Chín Khúc nên khí hậu quanh năm mát mẻ. Đến đây, du khách vừa có dịp thưởng lãm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích.
Waterland Suối Thạch Lâm bao gồm nhiều khu vực: hồ Đáy Ngọc (nơi có các trò chơi như: phao nổi, phao nhún, phao trượt từ trên đồi cao); suối Thạch Lâm (trò chơi chèo xuồng vượt ghềnh, thác), bắn sung sơn, khu trượt cỏ độ dốc cao, khu mini golf, teambuilding, khu công trường của bé, khu cắm trại …

Ngoài các trò chơi mạo hiểm, Waterland còn có nhà hàng 500 chỗ ngồi mang dáng dấp những ngôi nhà xưa với thực đơn phong phú. Cạnh đó là khu chợ quê với các gian hàng bày bán các món ăn bình dân, hương vị đặc biệt không đâu có được.
Đến với Waterland Suối Thạch Lâm, du khách sẽ được tận hưởng những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hoang dã, đôi bờ ven suối cây xanh bóng mát. Đặc biệt nhất khi đến Waterland Suối Thạch Lâm vào mùa xuân du khách sẽ được chiêm ngưỡng cánh rừng hoa anh đào nở rộ tưng bừng sắc hoa tím trắng . Người tạo lập nên vườn hoa anh đào này là nghệ nhân Nguyễn Văn Phúng, một người yêu thiên nhiên, yêu "kỳ hoa dị thảo”, yêu đất đá… có một không hai ở một thành phố biển đẹp nhất nhì đất nước Việt Nam.
Năm 2012, Waterland Suối Thạch Lâm được bình chọn trong “top 10 khu vui chơi, giải trí hấp dẫn, an toàn và thân thiện” của Khánh Hòa, ngoài ra KDL này còn được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là nơi có vườn hoa anh đào rộng nhất Việt Nam. Vườn hoa có diện tích khoảng 5ha với 5.000 cây anh đào có nguồn gốc từ châu Mỹ.
 
Bảo Anh (TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét