Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Windsor Plaza - Hội tụ tinh hoa Việt

(NLĐO) - Tự hào là một trong 100 điểm đến thú vị nhất TP, khách sạn Windsor Plaza luôn hướng tới dịch vụ đẳng cấp quốc tế và những dấu ấn du lịch hoan hảo trong lòng khách lưu trú, góp phần đưa danh tiếng của ngành du lịch Việt Nam vươn xa.
Khai trương năm 2004, Windsor Plaza là khách sạn hiện đại và tiện nghi bậc nhất ở quận 5 với 386 phòng được thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi. Năm 2006, Windsor Plaza trở thành khách sạn tư nhân đầu tiên được Tổng cục Du lịch xếp hạng 5 sao.

Nét độc đáo của Windsor Plaza  nằm ở sự hội tụ các dịch vụ ẩm thực quốc tế nổi tiếng TP. Nhà hàng Hoa Ngân Đình mở ra một thiên đường ẩm thực Hoa tinh túy. Café Central An Đông nổi tiếng với buffer Á-Âu hằng ngày lớn nhất TP. Hay trải nghiệm 360 độ TP từ lưng trời và ẩm thực Âu chọn lọc từ tầng 25 tại nhà hàng Top of the Town.

Với dịch vụ chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại, khách sạn Windsor Plaza là điểm đến hoàn hảo trong lĩnh vực hội thảo và sự kiện. Phòng Khánh Tiết lầu 7, sảnh yến tiệc lớn nhất thành phố có sức chứa 1.200 người, nơi tổ chức nhiều chương trình quy mô như Oktoberfest Việt Nam và Hoa Hậu Quý bà. Tại Windsor Spa & Massage và Salon, khách hàng có thể thả mình trong không gian dịu êm của 1 trong hơn 30 spa hiện đại, để tận hưởng dịch vụ thư giãn và làm đẹp trọn vẹn nhất mà chỉ khách sạn Windsor Plaza có thể đem lại.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét