Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Khu Du lịch sinh thái Sao Việt (Phú Yên): Điểm đến thú vị dành cho bạn

Khu Du lịch Sao Việt nằm ở phía Bắc thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Hồ Chí Minh 580 km, cách thành phố Nha Trang 120 km về hướng Bắc và cách thành phố Quy Nhơn 90 km về hướng Nam. 
Khu Du lịch sinh thái Sao Việt (Phú Yên): Điểm đến thú vị dành cho bạnKhu Du lịch có hai khu vực: Núi Thơm (thành phố Tuy Hòa) và Bãi Xép (xã An Chấn, huyện Tuy An).
Khu Núi Thơm có 20 biệt thự và nhà rông với 64 phòng sang trọng, trong đó villa VIP có hồ bơi riêng.
 
Phòng được trang bị đầy đủ với truyền hình cáp; mini bar; internet không dây, trà, cà phê, nước khoáng miễn phí; một số phòng có máy DVD, đĩa phim, đặc biệt là Phòng tắm ngoài trời hòa với thiên nhiên.
 
Phòng hội nghị đang xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế được trang bị với công nghệ hiện đại có thể chứa đến 800 người, sẽ khai trương vào tháng 6/2010. Đến với Núi Thơm, du khách có thể bách bộ, thoải mái đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên cây cối, chim muông và thú vật hoang dã, và đặc biệt du khách sẽ có được những khoảnh khắc thật thú vị, khó quên khi được đứng trên đỉnh đồi lộng gió đón ánh bình minh hay ngắm cảnh hoàng hôn.
 
Hơn nữa, quý khách có thể đi vòng quanh Khu du lịch bằng xe điện, xe ngựa, hoặc xe đạp để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên. Không khí thật trong lành, gió biển nhè nhẹ phả vào từng gốc cây, bụi cỏ.
 
Thật thư thả, thật sảng khoái để tận hưởng những âm hưởng diệu kỳ, để tâm hồn của chúng ta như được nâng lên… Ngoài ra, Nhà hàng với những đặc hải sản tươi ngon, quầy Bar, Vườn thú mini, Phòng tập thể dục, sân Tennis, Bida, Cửa hàng bán đồ lưu niệm, khu vui chơi trẻ em và Karaoke với âm thanh tuyệt hảo.
 
Một khu Spa cao cấp tắm bằng nước khoáng nóng. Hồ bơi hiện đại ngoài trời có diện tích 800m2 dưới thác nước nhân tạo nối thông với hang động xinh đẹp. Khu Bãi Xép 25ha với nước trong xanh và cát vàng sạch mịn nguyên sơ, có Nhà hàng, quầy bar phục vụ quý khách các thức uống đa dạng và hải sản tươi ngon./.

DulichPhuYen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét