Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đẹp da nhờ... tinh dịch

Chất lỏng màu trắng do chàng sản xuất ra không chỉ dùng để “sản xuất” em bé mà còn rất hiệu quả trong việc đem lại cho bạn làn da mềm mại, mượt mà hơn. Còn điều gì nữa mà bạn chưa biết?
Sex được coi như thần dược không chỉ giúp duy trì nòi giống mà nó còn khiến bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Bạn nên nhớ rằng sự thỏa mãn trong thể xác và tinh thần giúp giải phóng nguồn năng lượng để cơ thể dẻo dai và bền bỉ hơn.
Thefrisky đã đưa ra 5 lợi ích mà ân ái đem lại cho bạn:
1. Tinh dịch có tác dụng làm mềm da
Chất lỏng màu trắng do chàng sản xuất ra không chỉ dùng để “sản xuất” em bé mà còn rất hiệu quả trong việc đem lại cho bạn làn da mềm mại, mượt mà hơn.
2. Tinh dịch tạo hưng phấn
Phụ nữ khi "tiếp xúc" với tinh dịch vì không dùng "bao" được cho là ít bị trầm cảm hơn là những cô gái thường xuyên dùng "áo mưa" hoặc không quan hệ.
Chị em liên tục được chồng hay bạn tình 'xuất' vào trong thường bình tĩnh, tận tâm trong quan hệ và làm họ cảm thấy hạnh phúc. Các nhà nghiên cứu cho rằng tinh dịch chứa hormone thay đổi tâm trạng như testosterone và estrogen sẽ đi vào máu của phụ nữ vài giờ sau khi người đàn ông xuất tinh.
3. Làm tăng lượng máu lưu thông
Khi phấn khích, các mạch máu trong cơ thể hoạt động tích cực hơn và lượng máu dẫn lên não sẽ tăng nhiều hơn. Trong quá trình lưu thông, những dòng máu sẽ cung cấp oxy cho các cơ quan trong cơ thể và giải thoát những chất cặn bã, chất thừa ra khỏi cơ thể. Vì thế, sex giống như một hệ thống làm sạch, giúp các mạch máu hoạt động tốt hơn, mang đến cho bạn nhiều hormones hơn và giúp bạn trẻ lâu hơn.
4. Giảm đau
Đau vai hay đau đầu không còn là lý do để bạn nói “Không phải tối nay anh yêu” bởi khi ân ái, cơ thể sẽ tiết ra hormone oxytocin (được gọi là hormone tình yêu) và giải phóng endorphin. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, sự gia tăng của các hormone oxytocin có khả năng giảm các chứng đau, từ đau đầu đến co gân, bị chuột rút, thậm chí là đau toàn thân.
5. Giúp ngủ ngon hơn

Sau khi con người đạt tới cực khoái, một làn sóng cảm giác yên bình và thư giãn sẽ xâm chiếm cơ thể (điều đó giải thích tại sao nam giới bình thường có cảm giác buồn ngủ sau chuyện ấy), và đó chính là lúc con người thực sự giải phóng bản thân mình. Đa số những người có quan hệ đều đặn đều nói rằng họ ngủ ngon hơn mỗi đêm và cảm thấy yêu đời và nhiều sức sống hơn suốt cả ngày.
(Theo GĐ& XH/Eva)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét