Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Hải sản giá rẻ tận nơi

Không cần chen lấn ngoài chợ và lo lắng tôm cua cá mực… mua về không tươi ngon như mong muốn, giờ đây, với các dịch vụ giao hàng hải sản tận nơi thì các bà nội trợ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn luôn có món ngon cho gia đình mỗi ngày. 
Trước đây, các dịch vụ giao tận nhà chỉ phục vụ những đơn hàng trên 5kg thì ngày nay đã linh động hơn. Dù bạn đặt nhiều hay ít, dù chỉ là 1kg vẫn có người mang đến tận nơi đảm bảo nhanh chóng. Mua nhiều thì bạn sẽ được miễn phí giao hàng.
Các vựa hải sản luôn có các nhân viên điều phối trong các thành phố lớn, vì thế mà các đơn hàng nhỏ vẫn được đáp ứng.
Mua hải sản online có nhiều điểm tiện lợi mà các bà nội trợ thích thú như không phải tranh thủ đi chợ hoặc siêu thị sớm để mua thứ tươi ngon nhất; lại được trữ đông sẵn khi giao hàng, nếu chưa dùng đến thì chỉ cần bỏ vào tủ lạnh.
Tham khảo: www.cungcaphaisan.com,
www.facebook.com/haisanphuquoconline,
trangtraiviet.com, vietnamfoods.com.vn…
Những bữa tiệc tại gia cũng theo đó mà nhẹ nhàng hơn vì hải sản đã được đặt mua rồi chế biến tại nhà vừa tiết kiệm lại tươi ngon.
Các vựa hải sản hầu hết có cơ sở ngay tại vùng biển như Quy Nhơn, Bình Định, Nha Trang, Phú Quốc… được đánh bắt ngay trong ngày nên sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng vẫn tươi ngon và tự nhiên. Đồng thời, phương pháp này cũng giảm thiểu lượng ure giữ tươi, giá cả cũng vì thế mà rẻ hơn từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng so với mua ở chợ hay nhà hàng.
Dịch vụ giao hải sản tận nhà đang rất thịnh hành tại các thành phố lớn. Các công ty cung cấp dịch vụ này có Vietnamfood (vietnamfoods.com.vn) cung cấp hải sản từ nhiều vùng biển với giá tầm 690.000 đồng/kg tôm càng xanh, ghẹ càng xanh 280.000 đồng/kg, tôm sú thiên nhiên 280.000 đồng/kg, cá ngừ đại dương 220.000 đồng/kg… Trang trại Việt (trangtraiviet.com) có cua huỳnh đế 500.000 đồng, bào ngư sống 600.000 đồng/kg…
Vì có phương tiện ghe, tàu đi lặn biển thường xuyên nên các loại hải sản ngon, đặc biệt cũng dễ được tìm thấy trên các trang mua bán này như ốc mặt trăng vàng khoảng 100.000 đồng/kg, ốc mặt trăng đỏ 120.000 đồng/kg, ốc gai chúa 180.000 đồng/kg, tôm mũ ni đỏ 850.000 đồng kg.
Minh Đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét