Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận

Mỗi chén súp cua ở đây giá 17.000 đồng, có hẳn 3 chiếc càng cua lớn, tươi ngon, chẳng thua gì súp trong các nhà hàng lớn.

Nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, đoạn gần chạy ra đường Trường Sa và trường tiểu học Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ thấy một hàng súp cua, súp óc heo rất sạch sẽ, khiêm tốn. Mới nhìn qua hẳn bạn sẽ thấy chẳng có gì đặc biệt, nhưng khi chủ quán bưng ra chén súp cua, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 1
Quán nhỏ nhưng sáng sủa, sạch sẽ.
 
Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 2
Chạy vào Đặng Văn Ngữ từ hướng Lê Văn Sỹ, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy xe đẩy nhỏ để bên ngoài quán.

Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 3
Xe bán có đầy đủ thịt cua, óc heo, thịt gà…sạch sẽ, hấp dẫn, tươi ngon.
 
Chén súp rất to, múc đầy tràn và khá đặc. Đặc biệt, khi đảo đều súp từ phía dưới lên, bạn sẽ thấy trong chén có đến tận ba miếng thịt càng cua to đùng, chất lừ. Không phải loại thịt chân ghẹ nhỏ xíu thường thấy ở các hàng súp khác, mà là càng cua chính hiệu, còn tươi nguyên. Càng cua miếng nào cũng siêu to, nguyên vẹn và chiếm trọn nửa chén súp. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được thớ thịt dai ngọt, thơm vị hải sản, hoàn toàn không tanh.
 
Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 4
Chén súp đầy ăm ắp, nếu không vì quá đặc có lẽ đã tràn cả ra ngoài.
 
Trong chén súp, ngoài càng cua to, còn có trứng cút, thịt gà xé sợi, bóng heo xắt nhỏ và nấm đùi gà, nấm đông cô xắt nhỏ. Thịt gà cũng là một điểm cộng lớn trong súp. Lượng gà xé sợi trong chén rất nhiều nên thìa nào múc lên cũng có thịt gà. Gà nấu súp có độ dai ngọt chứ không phải thứ gà công nghiệp bở và nhạt . Để chén súp thêm ngon, bạn đừng quên đảo đều chút rau thơm thái nhỏ và nhớ rắc chút hạt tiêu trước khi ăn nhé.

Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 5
Chén súp siêu chất lượng với ba miếng thịt càng cua to.
 
Một chén súp cua 17.000 đồng nghe qua thì có vẻ đắt, nhưng phải đến khi mục sở thị và thưởng thức thì hẳn bạn sẽ phải công nhận rằng “đắt xắt ra miếng”. Tuy nhiên, ngoài việc súp có thành phần nguyên liệu chất lượng, thì mùi vị không quá xuất sắc, chỉ tạm được. 
 
Nếm súp cua siêu cấp chất lượng ở Phú Nhuận 6
Thực đơn tại quán.
 
Ngoài súp cua, quán còn có các loại như súp óc heo, súp bò, tôm, gà…giá dao động từ 12.000 - 25.000 đồng tùy theo nguyên liệu. Theo lời quảng cáo của chị chủ quán, thì món súp cua xào cay rất ngon và đặc biệt chỉ có tiệm chị mới có bán. Cua thay vì để tươi cho vào súp, sẽ được xào sơ với một số gia vị cho có vị cay nồng, đậm đà. Quán bán từ 14 giờ cho đến tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét